Cảnh giác với website giả mạo Điện lực Việt Nam EVN

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), gần đây trên mạng Internet đã xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN tại địa chỉ: tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, đây hoàn toàn không phải website của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào thuộc tập đoàn này.

Người dùng cần cảnh giác khi truy cập vào website giả mạo EVN.

Trang web này đã giả mạo một số nội dung, hình ảnh, logo của EVN và có thể gây hiểu nhầm rằng đây là ấn phẩm thông tin thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Sự hiểu nhầm này có khả năng ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi sử dụng các thông tin tại đây.

Hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chỉ sở hữu trang web tại địa chỉ: evn.com.vn. Do vậy, EVN đề nghị người sử dụng điện chỉ tra cứu thông tin tại địa chỉ website này hoặc liên hệ các trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc các Tổng công ty Điện lực để được hỗ trợ.

Qua theo dõi, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị thành viên nhận thấy, tình trạng giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN đã diễn ra nhiều lần trong thời gian qua. EVN khuyến cáo người sử dụng điện và người dân nâng cao cảnh giác, tránh để bị hại hoặc bị lợi dụng vào mục đích xấu.

Trọng Đạt