Byeon Woo Seok lại bị đồn hẹn hò từ 2 năm trước, bạn gái là người mẫu tự do

Đầu tiên, dựa trên bức ảnh mà Byeon Woo Seok chụp cùng bạn khi đi du lịch, cư dân mạng này soi ra có bóng một cô gái đang dùng điện thoại phản chiếu trong tấm kính.

Cô gái này được cho là Stephanie - một người mẫu tự do, influencer sở hữu hơn 106K lượt theo dõi trên mạng xã hội. Chủ bài viết nghi ngờ Stephanie và Byeon Woo Seok đã hẹn hò từ lâu. Năm 2022, nam diễn viên đăng một bức ảnh tới quán cà phê Pacino. Cùng ngày, Stephanie cũng đăng một bức ảnh chụp tại đây.

Byeon Woo Seok và Stephanie cùng đăng ảnh ở một quán cà phê.

Trang phục mà Stephanie mặc giống với bóng lưng cô gái trong ảnh chủ quán đăng.

Cư dân mạng trên còn "soi" ra bức ảnh mà chủ quán đăng tải có bóng người giống Stephanie đang ngồi ở bàn. Byeon Woo Seok đã "thả tim" ảnh đó. Chủ quán có vẻ là người quen của anh. Stephanie cũng theo dõi Byeon Woo Seok và một người bạn của anh như diễn viên Choi Hyun Wook, Kim Hyun Jin. Chủ bài đăng cũng chỉ ra nhiều bức ảnh trông như chụp cùng một địa điểm của Byeon Woo Seok và Stephanie.

Ngày 30/4/2022, cả hai cùng đăng ảnh với hoa vàng và cây xanh.

Chủ bài viết cho rằng Stephanie và Byeon Woo Seok cùng đến một phòng tập.

Tháng 2/2022, cả hai cùng tới Jeju và đăng ảnh cách nhau vài ngày.

Pacino là quán cà phê cả hai thường xuyên lui tới.

Phía công ty quản lý của Byeon Woo Seok chưa lên tiếng về tin đồn này. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cho rằng đây chỉ là những trùng hợp với góc nhìn chủ quan. Các chi tiết trùng khớp hầu hết chỉ nằm ở năm 2022, vì vậy, rất khó để chắc chắn hiện tại Woo Seok và Stephanie còn hẹn hò.

Hồi đầu tháng 5 năm nay, Byeon Woo Seok từng bị đồn hẹn hò với người mẫu Jeon Ji Su từ một tài khoản mạng. Người này cũng chỉ ra những chi tiết trùng khớp dựa trên trang cá nhân của cả hai. Rất nhanh, công ty quản lý của Byeon Woo Seok đã phủ nhận, cho biết hai người chỉ là bạn bè và Ji Su đã có bạn trai.

Sau thành công của Lovely Runner và "hiệu ứng Ryu Sun Jae", Byeon Woo Seok trở thành nam thần được lòng không chỉ khán giả Hàn mà còn cả công chúng châu Á. Những tin đồn hẹn hò trên được fan cho là không đáng bận tâm, bởi anh đang bận rộn chạy lịch trình chuỗi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp. Sáng 26/6, Byeon Woo Seok đã lên máy bay tới Jakarta.

Sam