Bộ đôi tài năng trẻ của Barca có tiềm năng trở thành ngôi sao hàng đầu trong tương lai

Fati nổi lên như một hiện tượng ở La Liga từ cuối mùa giải trước khi HLV Enersto Valverde còn dẫn dắt Barca. Anh tiếp tục gây ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 với tân HLV Ronald Koeman. Cầu thủ 19 tuổi người Tây Ban Nha liên tục chinh phục những cột mốc lịch sử: Cầu thủ trẻ nhất ra mắt Champions League của Barcelona, Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Barcelona ở La Liga và cầu thủ trẻ nhất từng chơi ở Nou Camp.Bằng những nỗ lực thần tốc, tại thời điểm ra mắt - gần 3 tháng sau khi Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài chính T99 chính thức đi vào hoạt động, T99 khai trương đồng loạt các phòng giao dịch trên toàn quốc với dịch vụ cho vay cầm cố tài sản.

Ansu Fati gây ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21.

Vệc Ansu Fati bùng nổ như một quả bom nguyên tử giúp anh được đánh giá sẽ là người ngôi sao dẫn đường mới của Barca trong kỷ nguyên hậu Messi. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối trái trong trận đấu với Real Betis hồi đầu tháng 11 năm ngoái đã khiến tài năng trẻ này không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Sau ca phẫu thuật gối trái lần thứ 3 trong vòng gần một năm qua hồi tháng 5 tại Bồ Đào Nha, Ansu Fati lúc này đang trong quá trình hồi phục và sẵn sàng trở lại ở đầu mùa giải tới. Tài năng của cầu thủ 18 tuổi là không phải bàn cãi và dù nghỉ thi đấu suốt 9 tháng qua, anh vẫn được xem là một tài sản quý giá của Barca, khi được định giá 60 triệu euro.

Pedri có đầy đủ những phẩm chất của một tiền vệ tinh hoa tại sân Nou Camp.

Năm nay 18 tuổi, Pedri là cầu thủ trẻ nhất của ĐT Tây Ban Nha tham dự EURO 2020 và cũng là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất. Trước đó, mùa giải 2020/21, Pedri dù chỉ là tân binh mới chuyển đến hồi mùa Hè 2020 nhưng cũng là cái tên thi đấu nổi bật nhất. Tiền vệ trẻ này được so sánh với những cầu thủ vĩ đại của Barcelona như Andres Iniesta và Xavi.

Dù không phải là một sản phẩm của La Masia, nhưng Pedri có đầy đủ những phẩm chất của một tiền vệ tinh hoa tại sân Nou Camp. Khả năng chạm bóng tinh tế, di chuyển thông minh và chuyền bóng chính xác cho đồng đội khiến anh ấy trở thành tài sản cho bất kỳ đội bóng nào anh ấy thi đấu.

Pedri được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2020 và hiện tại được định giá vào khoảng 80 triệu euro.