Blogger thời trang gợi ý 10 cách diện đồ thanh lịch, tôn dáng khi đi giày bệt

Anouk Yve là một nhà sáng tạo nội dung kiêm blogger thời trang sở hữu 1,2 triệu lượt theo dõi trên trang Instagram. Những set trang phục của Anouk Yve gây ấn tượng ở sự thanh lịch, thời thượng và có tính ứng dụng cao.

Ngắm nhìn các bộ trang phục của Anouk Yve, không khó để nhận ra nàng blogger thời trang rất yêu thích giày bệt. Kiểu giày này mang đến sự thoải mái và năng động cho phong cách nhưng vẫn ghi điểm ở nét thanh lịch. Anouk Yve không chỉ lựa chọn các kiểu giày bệt chuẩn mốt mà còn khéo léo phối đồ để tôn dáng hiệu quả. Muốn trông cao ráo và sành điệu khi đi giày bệt, chị em hãy tham khảo các bộ trang phục của Anouk Yve.

Anouk Yve có được vẻ ngoài sành điệu và thanh lịch với set trang phục gồm áo blazer xám, áo len màu be, quần jeans đen ống đứng và giày loafer. Nhờ thao tác sơ vin và thiết kế quần dài trên mắt cá chân, tổng thể vóc dáng của Anouk Yve vẫn có sự cao ráo. Những tuyệt chiêu này còn giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho phong cách.

Mẫu áo khoác kẻ ô chính là tâm điểm của set trang phục Anouk Yve đang diện. Kiểu áo này giúp tổng thể trang phục trở nên trẻ trung và nổi bật hơn. Anouk Yve đã hoàn thiện tổng thể outfit bằng một đôi giày slingback. Mẫu giày này rất nữ tính, sang trọng và còn tôn dáng hiệu quả.

Anouk Yve bắt kịp xu hướng trang phục màu đỏ của mùa đông năm nay. Cô kết hợp mẫu áo len đỏ cùng áo khoác dạ dáng dài, quần đen ống đứng và giày sneaker trắng. Bộ trang phục của Anouk Yve ghi điểm ở sự trẻ trung, nổi bật và sang trọng. Thiết kế quần ống đứng dài trên mắt cá chân tiếp tục phát huy hiệu quả tôn dáng ngay cả khi người diện đi giày bệt, mặc áo khoác dài.

Diện tổng thể trang phục mang tông màu đen làm chủ đạo nhưng nhờ thiết kế áo lạ mắt, bộ trang phục của Anouk Yve vẫn có sự nổi bật. Thiết kế áo lửng đảm bảo độ cao ráo, thanh thoát cho tổng thể vóc dáng.

Áo blazer và quần jeans là sự kết hợp hoàn hảo, giúp người mặc có được vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt. Một chiếc áo trơn màu trung tính diện bên trong áo blazer sẽ giúp bộ trang phục có được sự hài hòa, tinh tế. Đôi giày búp bê phom dáng nhỏ gọn đã giúp giữ nguyên tinh thần tối giản của bộ trang phục. Mẫu giày bệt này thậm chí còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo hơn.

Trang phục đơn sắc chính là "chìa khóa" giúp chị em mặc đẹp và tinh tế. Ngoài ra, cách phối đồ này còn tạo hiệu ứng liền mạch, giúp vóc dáng trông cao ráo. Chiếc túi xách đơn giản và đôi loafer "ăn nhập" hoàn hảo với bộ cánh thanh lịch.

Đơn giản nhưng vẫn nổi bật là ưu điểm của bộ trang phục gồm áo thun màu xanh kết hợp với quần âu màu trung tính. Để không bị "dìm" dáng khi kết hợp giày bệt với quần ống suông rộng, Anouk Yve đã áp dụng một tuyệt chiêu đơn giản, đó là sơ vin gọn gàng.

Quần short luôn hữu ích trong việc "hack" dáng. Hiệu quả "ăn gian" chiều cao còn được phát huy tối ưu hơn khi Anouk Yve sơ vin gọn gàng. Chiếc áo khoác đính kim tuyến và túi xách ánh bạc đã tạo vẻ long lanh, nổi bật cho bộ trang phục.

Dù bỏ qua thao tác sơ vin nhưng vóc dáng của Anouk Yve vẫn có độ cao ráo. Lý do là bởi, nàng blogger đã chọn chân váy ngắn trên đầu gối và đi giày slingback "nịnh chân". Công thức của Anouk Yve còn toát lên sự sang trọng, nữ tính, chị em rất nên tham khảo.

Anouk Yve gợi ý set trang phục nữ tính nhưng không kém phần sang xịn mịn, đó là công thức áo len trễ vai kết hợp với chân váy lụa. Tổng thể trang phục thêm yêu kiều, hút mắt nhờ vòng cổ và khuyên tai thiết kế đơn giản. Mẫu chân váy dài trên mắt cá chân mang đến hiệu quả "ăn gian" chiều cao.

Ảnh: Instagram

Lâm