Bị chửi 'xấu lùn còn đòi làm diễn viên', sao nam Vbiz có cách hành xử đầy thâm thúy sau khi nổi tiếng

Ngoài vai trò là diễn viên, NSƯT Nhí còn được biết đến với vai trò đứng lớp, đào tạo nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng như: Việt Hương, Thúy Nga, Cao Minh Đạt, Hạnh Thúy,...

Dẫu ghi dấu ấn với những vai diễn trên màn ảnh hay sân khấu kịch, song con đường đi đến hào quang của Minh Nhí lại không trải đầy hoa hồng.

NSƯT Minh Nhí từng chịu nhiều lời mỉa mai thời điểm chưa nổi tiếng.

Trong một talkshow mới đây, NSƯT Minh Nhí đã có những chia sẻ đáng chú ý về giai đoạn đầu làm nghệ. Minh Nhí kể thời điểm ở quê lên TP HCM học trường Sân khấu phải ở nhờ nhà ngoại.

"Cứ mỗi ngày tôi đi học về là bị cậu chửi, ăn cơm, giặt đồ cũng bị chửi. Ông ấy nói tôi chọn sai nghề, xấu, lùn còn đòi làm diễn viên. Thậm chí, ông ấy còn đuổi tôi khỏi nhà bà ngoại vì nghĩ tôi không làm được gì với nghề này.

Ông ấy bảo tôi không chịu đi làm việc khác, cứ mơ mộng làm nghệ sĩ mà không chịu nhìn lại mình lùn, xấu. Tôi không nghe lời, vẫn cứ đi học, đi tập đêm tập ngày vì đam mê nghề... Ông ấy còn nói thẳng: Nếu mày mà nổi tiếng thì chặt đầu tao cho mày ngồi. Tôi nghe xong buồn lắm", NSƯT Minh Nhí kể.

Nam nghệ sĩ bị chửi xấu và lùn, còn bị đuổi ra khỏi nhà.

Sau này khi đã nổi tiếng, NSƯT Minh Nhí vẫn gửi quà cáp cho cậu của mình nhưng không về thăm.

"Có một lần ông cậu bảo với một người họ hàng: Chắc nó còn giận tao nên không về. Tới khi ông cậu bị bệnh, tôi mới về thăm và bảo không giận gì hết...", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Sau này, khi đã thành danh, NSƯT Minh Nhí vẫn gửi quà cáp về biếu người cậu của mình.

Thấu hiểu tâm lý của những người trẻ mới chập chững vào nghề, sau này, NSƯT Minh Nhí không bao giờ chê một học trò dù có xấu như thế nào. "Chưa bao giờ tôi dám mở miệng nói học trò: 'Mày đừng đi làm nghề'", NSƯT Minh Nhí khẳng định.

Minh Ngọc