Bế mạc Lớp tập huấn về nghiệp vụ báo chí cho đoàn cán bộ Báo Quân đội nhân dân Lào

Phát biểu tại bế mạc lớp tập huấn, Đại tá Ngô Anh Thu nhấn mạnh, trong thời gian gần 1 tháng, lớp tập huấn đã được đội ngũ chỉ huy các phòng, ban của Báo Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam trao đổi, chia sẻ về hoạt động làm báo và nghiệp vụ báo chí. Nhiều kinh nghiệm về nghiệp vụ biên tập, chế bản, xây dựng, quản trị website, quay phim và dựng các phóng sự truyền hình, audio, podcast, kinh nghiệm tổ chức truyền thông, quảng bá, nâng tầm vị thế, thương hiệu của cơ quan báo chí Quân đội trong kỷ nguyên công nghệ số... đã được thảo luận hết sức sôi nổi.

Bế mạc Lớp tập huấn về nghiệp vụ báo chí cho đoàn cán bộ Báo Quân đội nhân dân Lào. Ảnh: Tuấn Huy

Đại tá Ngô Anh Thu khẳng định, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban biên tập Báo QĐND và sự phối hợp giúp đỡ của Đoàn 871, Tổng cục Chính trị, các đơn vị, các cơ quan liên quan của Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị và các địa phương, lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Báo QĐND Lào năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Đó là minh chứng cho kết quả của chương trình hợp tác hữu nghị giữa Tổng cục Chính trị QĐND hai nước nói chung, Báo QĐND Việt Nam và Báo QĐND Lào nói riêng.

Phát biểu tại bế mạc, Trung tá Khonesanvanh Xayalath, Phó tổng biên tập Báo QĐND Lào gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban biên tập, cán bộ chỉ huy, phóng viên Báo QĐND Việt Nam, lãnh đạo, chỉ huy Đoàn 871 và các cơ quan liên quan đã tạo mọi điều kiện thuận lợi, quan tâm, giúp đỡ mọi mặt từ nơi ăn, chỗ nghỉ, đội ngũ giáo viên trong thời gian của lớp tập huấn.

Trung tá Khonesanvanh Xayalath cho rằng: "Những kinh nghiệm hay, bài học quý mà các đồng chí đã chia sẻ trong đợt tập huấn lần này sẽ giúp chúng tôi vận dụng vào thực tế công tác tuyên truyền về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trên Báo QĐND Lào, góp phần xây dựng Báo QĐND Lào ngày càng phát triển".

PV