Bánh kẹo Bảo Minh - Tinh hoa Bánh kẹo Việt

Công ty cổ phần bánh kẹo Bảo Minh.

Đôi nét về công ty bánh kẹo Bảo Minh

Công ty bước đầu xuất phát từ nghề sản xuất bánh kẹo truyền thống của gia đình. Sau đó, qua nhiều biến động và sự thay đổi của thời gian, Bảo Minh đã chuyển mình liên tục khi cập nhật thêm nhiều kỹ thuật công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất. Đồng thời, không ngừng sáng tạo trong quá trình nghiên cứu sản phẩm nhằm bắt kịp với xu hướng. Dẫu vậy, tất cả vẫn xoay quanh mục đích lưu giữ và phát huy những giá trị bánh kẹo truyền thống.

Chính quyết định trở thành đơn vị tiên phong kết hợp cả 2 giá trị truyền thống và hiện đại đã giúp Bảo Minh sở hữu 2 nhà máy lớn với tổng diện tích hơn 10.000m2. Cả 2 nhà máy đều được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và con người. Hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tân tiến có số vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên cũng được quan tâm rèn luyện năng lực và đào tạo chuyên môn sâu.

Các dòng sản phẩm chính của Bảo Minh

Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh hiện tập trung 3 dòng sản phẩm bánh kẹo chính.

Đầu tiên không thể không nói đến dòng bánh kẹo truyền thống. Đây là thế mạnh nổi bật của Bảo Minh, công ty sở hữu công thức gia truyền giúp giữ trọn hương vị tinh hoa Việt trong từng sản phẩm. Sau đây là các sản phẩm trong truyền thống: Bánh Cốm; Bánh Phu thê; Bánh Pía; Bánh Chả; Bánh Nướng; Bánh Dẻo; Chè lam; Các loại kẹo; Bánh Khảo; Lạc rang húng lìu.

Bánh Cốm nhân sầu riêng trong dòng bánh truyền thống được cách tân.

Đây là một bước tiến mới trong việc nghiên cứu và cho ra sản phẩm. Dòng sản phẩm gồm 6 sản phẩm chính sau: Bánh Cốm dừa đặc biệt; Bánh Chảo; Bánh Cốm sầu riêng; Bánh Trong; Kẹo lạc mặn; Bánh Đậu xanh tươi.

Sau khi ra mắt dòng bánh kẹo hiện đại, Bảo Minh đã gây ấn tượng rất tốt với người tiêu dùng. Dù ra mắt không lâu nhưng những sản phẩm bánh kẹo hiện đại đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực như: Bánh Bông nhài; Bánh Sandochi và bánh Soggi.

Giải mã lý do giúp Bảo Minh trở thành thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên, thương hiệu bánh kẹo Bảo Minh được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Tất cả nhờ vào sự dẫn dắt tài tình của nhà lãnh đạo, sự nỗ lực của toàn thể công ty và còn bởi 3 yếu tố sau:

Luôn đặt khách hàng là trọng tâm

Chính sự ưu tiên hàng đầu này mà mọi hoạt động của Bảo Minh đều hết sức cẩn trọng nhằm đem đến chất lượng sản phẩm cao nhất cho mỗi khách hàng. Công ty luôn tuân thủ nghiêm ngặt trong mọi công đoạn nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, tất cả sản phẩm đều được áp dụng công nghệ hiện đại, sản xuất trên hệ thống máy móc đạt chuẩn ISO 22000:2005.

Tính đa dạng sản phẩm

Không chỉ dừng lại ở dòng bánh kẹo truyền thống, công ty còn nghiên cứu và cho ra đời 2 dòng sản phẩm là bánh kẹo truyền thống cách tân và hiện đại. Vì thế, khi đến với Bảo Minh bạn có thể tìm thấy mọi loại bánh kẹo từ truyền thống đến hiện đại và phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành.

Độ phủ sóng lớn

Thêm một yếu tố giúp Bảo Minh trở thành thương hiệu hàng đầu nữa là độ phủ sóng. Thật không khó để tìm mua bánh kẹo Bảo Minh bởi hiện nay các sản phẩm đã phủ khắp các hệ thống siêu thị, đại lý, nhà phân phối và cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ trên cả nước. Đặc biệt, bạn còn có thể mua trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada.

Cho ra mắt thành công cơn sốt mang tên bánh mịn Sandochi

Bánh mịn Sandochi nhân sữa chua.

Trong dòng bánh kẹo hiện đại, Bảo Minh đã tạo một cơn sốt mang tên bánh mịn Sandochi. Sản phẩm có 2 loại nhân chính là phô mai và sữa chua có hương vị ngọt thanh, béo thơm. Kết cấu ngoài vỏ mềm mịn, trong nhân tan chảy đã gây ấn tượng rất tốt với nhiều thực khách. Bánh Sandochi Bảo Minh được làm 100% từ các thành phần tự nhiên, không chứa phẩm màu, chất phụ gia, chất bảo quản và còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng. Với trẻ nhỏ, bữa sáng chỉ cần 2 - 3 chiếc bánh cùng cốc sữa nóng đã cung cấp đủ năng lượng để bắt đầu ngày mới.

Mong rằng với những thông tin trên đã giúp bạn “bỏ túi” thêm một thương hiệu bánh kẹo uy tín là công ty bánh kẹo Bảo Minh. Và cũng như biết đến bánh mịn Sandochi, một loại bánh đang được ưu chuộng trên thị trường.

Miền Bắc: Lô B2-3-3a, khu công nghiệp Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Lô 54 đường số 2, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0936.445.616 hoặc 1900.636.443

Email: [email protected]

Website: https://www.banhbaominh.com/

Meta Title: Bánh Kẹo Bảo Minh - Tinh Hoa Bánh Kẹo Việt

Meta Description: Công ty bánh kẹo Bảo Minh đã tạo được tiếng vang nhờ việc khéo léo kết hợp những công nghệ tiên tiến để làm tôn lên giá trị bánh kẹo truyền thống.

Lê Hằng