Bánh gạo ICHI đánh dấu 10 năm có mặt tại Việt Nam

Phát biểu tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Thiên Hà Kameda (THK - chủ sở hữu của thương hiệu Bánh gạo Nhật ICHI tại Việt Nam), ông Lekh Raj Juneja - CEO của Tập đoàn Kameda Seika Nhật Bản, công ty mẹ của THK - đánh giá cao tiềm năng phát triển của sản phẩm này tại Việt Nam.

Theo ông Lekh Raj Juneja, đối với thị trường bánh gạo Việt Nam, chúng ta có thể kỳ vọng sự tăng trưởng mạnh mẽ liên tục do sự gia tăng dân số, sức mua tăng cao do tăng trưởng kinh tế và người tiêu dùng tăng cường sử dụng bánh gạo.

Đại diện nhà sản xuất tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thương hiệu ICHI có mặt tại Việt Nam. Ảnh: THK

Vì vậy, Việt Nam là thị trường đầy hứa hẹn cho các sản phẩm nước ngoài nói chung và bánh gạo ICHI nói riêng, nhờ có nguồn nguyên liệu gạo chất lượng cao, công nghệ tốt, dồi dào nguồn lao động chăm chỉ và tài năng, tỷ giá hối đoái ổn định, chính trị ổn định. Ông đánh giá cao môi trường kinh doanh tại Việt Nam và kỳ vọng vào kết quả kinh doanh tốt đẹp trong tương lai tại thị trường đầy tiềm năng này.

Được phát triển bởi tập đoàn Kameda Seika - Công ty bánh gạo số một Nhật Bản - ICHI là thương hiệu bánh gạo được khẳng định về chất lượng hiện nay tại Việt Nam. Hiện dòng sản phẩm này đang được sản xuất và phát triển bởi Công ty cổ phần Thiên Hà Kameda. THK là nhà sản xuất bánh gạo liên doanh giữa Kameda Seika và Thiên Hà Corporation (chủ sở hữu thương hiệu bánh gạo One One), được thành lập vào năm 2013.

Theo đại diện nhà sản xuất, khoảng 75% bánh gạo sản xuất tại Việt Nam là bánh gạo nướng, 25% còn lại là bánh gạo chiên. Các thương hiệu khác như ONEONE và An (của hãng Orion) cho đến nay không sản xuất bánh gạo chiên. Cho đến khi ICHI được ra mắt, chưa có nhà sản xuất nào sản xuất hàng loạt bánh gạo chiên. Nhờ sự ủng hộ tuyệt vời từ người tiêu dùng Việt Nam và các đối tác, ICHI đã trở nên phổ biến và được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng.

Để sản xuất bánh gạo chiên cần có thiết bị và bí quyết kĩ thuật chuyên biệt, đó chính là thế mạnh của Kameda Seika, công ty có lịch sử nghiên cứu và phát triển bánh gạo lâu năm tại Nhật Bản.

Linh Chi