'Bạn gái Lương Thế Thành' mê mệt đồ trong suốt như sương, khoe trọn hình thể nuột nà

Phùng Trương ân Đài là một trong những nàng hậu nhận được nhiều chú ý của khán giả lẫn cộng đồng fan nhan sắc. Từ sau đăng quang Đại sứ Hoàn mỹ 2020, khán giả đã tìm thấy nhiều bộ hình trước đó của cô, trong đó có bộ ảnh cưới cùng Lương Thế Thành nên được gọi vui là "bạn gái". Cho đến nay, dù không hoạt động nhiều tại Việt Nam song trang cá nhân của nàng hậu vẫn nhận về rất nhiều lượt quan tâm theo dõi.

Với tư duy phóng khoáng, phong cách ăn mặc của Trân Đài cũng khá kiệm vải, chủ yếu là những set đồ tôn lên được đường cong nóng bỏng nơi người mặc. Thời gian gần đây, mỹ nhân sinh năm 1992 khá chuộng các bộ cánh chất liệu xuyên thấu, đơn cử như với outfit gần đây, chân dài tôn được hết vóc dáng nuột nà với chiếc váy ren xuyên thấu, lấp ló nội y đen bên trong.

Hình ảnh mới của cô nàng nhận được nhiều chú ý.

Vẻ ngoài của cô nàng được nhận định là rất "Tây".

Trang phục với nhiều khoảng hở, để lộ da thịt thu hút sự chú ý.

Nói đến Trân Đài, khán giả thường hay nghĩ đến các set đồ quyến rũ, kiệm vải. Điều này hoàn toàn đúng bởi chân dài sống tại Mỹ, cô thừa hưởng cách suy nghĩ phóng khoáng cũng như gu ăn mặc cởi mở. Trên trang cá nhân, cô cũng nhiều lần đăng tải những bộ ảnh khoe trọn hình thể đẹp hoặc các set đồ dạo phố cực kỳ cuốn hút.

Có lần người đẹp khiến khán giả bất ngờ khi diện váy "lưới cá" để lộ hình thể ngọc ngà.

Set đồ xuống phố với tông màu neutral cực kỳ xu hướng cũng mang đến cho cô nhiều lời khen.

Các kiểu nội y ren xuyên thấu giúp người đẹp khoe vẻ ngoài nóng bỏng.

Những shoot hình nhận được nhiều quan tâm từ công chúng.

Được biết, Trân Đài cũng là một người đẹp ăn chay giữ dáng, về chế độ ăn, cô ăn khoảng 3 bữa trong ngày với thực đơn chủ yếu là rau, đậu cùng các loại hạt ngũ cốc đi cùng đó là một lịch trình tập luyện với cường độ rất nặng nhằm "đúc" nên những đường cong nóng bỏng.

Hiện tại dù không còn hoạt động nhiều tại showbiz Việt nhưng Trân Đài vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Với các fan của người đẹp, ai nấy đều mong mỏi có thể được nhìn thấy cô trong những hoạt động kế tiếp tại Miss International Queen Vietnam sắp đến.

Trân Đài ăn chay để giữ gìn vóc dáng, cô cũng tập luyện theo một cường độ rất cao.

Hồng Sen