Nghệ An hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng nền tảng kinh doanh online thông qua website

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng và Liên minh chuyển đổi số DTS đang tổ chức chương trình đào tạo: “xây dựng nền tảng kinh doanh online thông qua website” trực tuyến qua nền tảng kinhdoanhso.com. Chương trình thu hút hơn 200 doanh nghiệp từ các đầu cầu Nghệ An, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh tham gia.

Doanh nghiệp được miễn phí khi tham gia khóa đào tạo.

Khóa học nhằm giới thiệu, hướng dẫn các doanh nghiệp thiết lập website, kết nối website vào các nền tảng kinh doanh online… phát triển kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng trên trên các nền tảng số, giảm chi phí và mở rộng thị trường trong nước, thích nghi tốt hơn với các đợt giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh.

Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An, khóa học sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày (9-11/8), ngoài việc chỉ dẫn trên live, nếu cần hỗ trợ quý doanh nghiệp có thể nhắn tin lên group sẽ có các chuyên gia hỗ trợ trong suốt quá trình học và sau khi khóa học kết thúc.

Trong buổi đầu tiên, các doanh nghiệp được đào tạo về xây dựng nền tảng kinh doanh online thông qua website. Với thời gian 2 tiếng đồng hồ, các doanh nghiệp đã được các chuyên gia hướng dẫn từ lý thuyết đến thực hành các nội dung về Kết nối website trên các nền tảng kinh doanh online như: Ứng dụng website vào hoạt động kinh doanh; Cách xây dựng website đơn giản trong 30 giây; Phương pháp chọn domain thương hiệu chuẩn; Xây dựng cây menu trực quan;Cập nhật sản phẩm, dịch vụ, bài viết dễ dàng.

Trong 2 buổi học tiếp theo, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục được hướng dẫn cách xây dựng bài giới thiệu sản phẩm/dịch vụ hấp dẫn và cách cài đặt mua hàng cũng như các ứng dụng tích hợp khác.

Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An ( NAPC), các doanh nghiệp muốn tham gia chương trình kính mời các anh chị đăng ký tài khoản trên: https://id.kinhdoanhso.com/live/hoi-thao-khai-thac-thi-truong-thong-qua-san-tmdt-86, sau đó đăng nhập vào tài khoản để tham gia khóa đào tạo.

Ngọc Tân