Bạn gái cựu cầu thủ U23 Việt Nam có gương mặt thiên thần, từng gây tranh cãi vì mặc hở

Thụy Hân là một trong những nàng WAGs cực kỳ xinh đẹp. Không chỉ nổi tiếng với khán giả trong nước mà cô còn được báo chí nước bạn đăng tin, ví von là "hot girl kính cận" bởi làn da trắng nõn cùng đôi chân dài miên man. Được biết, Thụy Hân và Minh Bình đã có 4 năm bên nhau, cả hai được xem là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc trong giới bóng đá Việt Nam.

Nhan sắc xinh đẹp của Thụy Hân.

Bên cạnh nhan sắc, gu thời trang của Thụy hân cũng là đề tài đáng bàn. Được biết mỹ nhân sinh năm 2000 hiện đang theo đuổi đam mê thiết kế thời trang với mong muốn có một thương hiệu riêng cho bản thân. Chính vì lẽ đó mà lướt qua trang cá nhân, có thể thấy phong cách của cô đa dạng và rất được công chúng chú ý.

Theo học thiết kế thời trang nên gu ăn mặc của cô nàng cũng rất đẳng cấp, khó tìm ra điểm chê.

Người đẹp thử sức mình với nhiều hình ảnh khác nhau, không gò bó bản thân.

Thụy Hân không bó mình theo bất kỳ hình ảnh nào, ngược lại cô nàng từng thử sức theo nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung đến gợi cảm, quyến rũ. Song chính vì sự cá tính của mình mà người đẹp từng gây tranh cãi với loạt ảnh diện váy trong suốt bên ngoài đồ bơi, kèm thêm việc đội nón lá dễ khiến công chúng hiểu lầm.

Set đồ này từng tạo nên tranh cãi với người đẹp.

Không thể phủ nhận sự quyến rũ, giúp tôn lên đường cong người mặc.

Nhưng việc cô mix cùng nón lá đã làm dư luận xôn xao bàn tán.

Tuy nhiên, ngoài điều đó thì phải công nhận các set đồ khác của Thụy Hân đều khá đẹp và chỉn chu. dễ dàng áp dụng trong nhiều trường hợp. Bên cạnh đó, để có thể giữ gìn được thân hình "đồng hồ cát" như hiện tại, Thụy Hân phải chăm chỉ tập luyện mỗi ngày và duy trì phương pháp ăn uống lành mạnh, khoa học. Ngoài giờ học, cô nàng còn tranh thủ thời gian rảnh rỗi làm người mẫu online, chụp ảnh thời trang để kiếm thêm thu nhập.

Thụy Hân làm người mẫu trong thời gian rảnh.

Cô hiện tại đã biết cách tiết chế, vẫn mặc gợi cảm nhưng không phô.

Khôi Ngô