Bà xã làm điệu cho con trai, cầu thủ Duy Mạnh để lại bình luận gây chú ý

Kể từ khi về chung một nhà, gia đình nhỏ của trung vệ Duy Mạnh - Quỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Hồi tháng 9/2016, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng có tên là Đỗ Duy Minh (tên thân mật là bé Ú) trong sự vui mừng, hạnh phúc của người thân, gia đình và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Chính thức làm mẹ, nàng Wag thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai. Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Anh vừa đăng tải những hình ảnh cho bé diện khăn turban trông vô cùng dễ thương.

Bà xã cầu thủ Duy Mạnh hào hứng viết: “Xin chào mọi người. Hôm nay Ú Ú vlog sẽ hướng dẫn các cô chú và các bạn các kiểu trang trí khuôn mặt, mái tóc bằng turban búi tỏi. Nếu thấy hay mọi người hãy nhấn like và share để Ú Ú tiếp tục ra những chủ đề mới nha! Cảm ơn mọi người”.

Cũng giống như những bài đăng trước, mỗi khi Quỳnh Anh cho con trai “lên sóng" đều nhận được bão like từ phía cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã tỏ ra vô cùng hào hứng trước sự dễ thương của bé Ú khi được mẹ quấn khăn lên đầu. “Bé cute quá!”, “Nhìn mà muốn véo má 1 cái",... là những bình luận của cư dân mạng.

Thế nhưng, trái ngược với phản ứng bày tỏ sự thích thú của khán giả, Duy Mạnh lại để dòng bình luận chú ý như thay lời của bé Ú nói với mẹ! Cụ thể, nam cầu thủ viết: “Ú đang nghĩ và bảo: ‘Mẹ muốn con giống con gái à mà trang trí với đeo đồ y hệt con gái vậy?”. Đáp lời, Quỳnh Anh cho hay: “Cái này cho con trai nữa mà… unisex”.

Tính đến nay, Bé Ú mới chỉ hơn 7 tháng tuổi và được nhận xét là có ngoại hình đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Dù bé chưa lớn để có thể sử dụng mạng xã hội, song vợ chồng trẻ cũng đã lập cho con trai 1 tài khoản riêng với hàng chục nghìn lượt theo dõi. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh và nhận được chú ý từ cộng đồng mạng.

Mai Phương

Ảnh: FBNV