Áo của Son Heung-min 'cháy hàng'

Son Heung-min đăng ảnh chụp cùng Lee Kang-in tại London. Ảnh: hm_son7.

Ajunews đưa tin mẫu áo Heung-min mặc trong bài đăng xin lỗi đang hết hàng. Ngày 21/2, nam cầu thủ đăng tải hình ảnh chụp cùng Lee Kang-in tại London, Anh kèm chia sẻ về vụ việc ẩu đả và lời xin lỗi chính thức.

Trong ảnh, Son Heung-min diện thiết kế tông xám thuộc thương hiệu NOS7, do chính anh thành lập. Trên website của thương hiệu, sản phẩm đã cháy hàng. Thiết kế làm từ chất liệu cotton được bán với giá 97.000 won (khoảng 73 USD).

Son Heung-min ra mắt thương hiệu được đặt theo số áo của anh vào năm ngoái. Bên cạnh các mặt hàng thời trang, nhãn hiệu kinh doanh thêm đồ uống và thiết bị liên lạc.

Hiện tại Son Heung-min đang là gương mặt được nhiều thương hiệu ưu ái. Anh được tuyên là đại sứ thương hiệu của Burberry. Nam cầu thủ liên tục trở thành tâm điểm mỗi khi dự show của hãng. Ngoài ra, anh cũng là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng nổi tiếng Calvin Klein.

Mẫu áo Son Heung-min mặc trong bài đăng xin lỗi hiện cháy hàng. Ảnh: Ajunews.

Trước trận bán kết gặp Jordan ở Asian Cup 2023, Son Heung-min và Kang-in xảy ra xung đột. Sau vụ việc, Son Heung-min đã bị trật khớp tay. Trong khi đó, Lee Kang-in bị chỉ trích dữ dội, nhiều nhãn hàng xóa hình ảnh, tuyên bố dừng hợp đồng với anh.

Cả 2 cầu thủ đều gặp rắc rối bởi vụ bê bối. Son Heung-min bị cho là giả chấn thương, cố tình phóng đại sự việc. Ngoài ra, nhiều người bức xúc khi anh không lên tiếng. Mặt khác, Lee Kang-in nhận loạt bình luận tiêu cực vì cư xử thô lỗ, thiếu tôn trọng đàn anh.

Vụ lùm xùm khép lại sau khi Son Heung-min lên tiếng cho biết Lee Kang-in đã rút kinh nghiệm, gửi lời xin lỗi đến anh và toàn thể đội tuyển quốc qua. Bởi vậy, Son Heung-min mong rằng khán giả sẽ tha thứ cho Lee Kang-in. Ngoài ra, đội trưởng tuyển Hàn Quốc thừa nhận bản thân đã có những hành động không đúng mực.

Giai Kỳ