Anh Dũng lần đầu lên tiếng về tin đồn chia tay Trương Ngọc Ánh

Gần đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh chụp chung của nam diễn viên Dũng và cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tại một sự kiện. Sau đó, sự việc dường như bị đẩy đi xa nên người trong cuộc phải lên tiếng.

Anh Dũng: Hoàn toàn không xảy ra vấn đề như lời đồn

Anh Dũng cho biết: "Tôi hiếm khi dự sự kiện, hôm ấy thay chị Ánh đến sự kiện của chị Đào Lan Phương khoảng 5 phút, chụp cùng nhau 1 tấm ảnh rồi về, thế mà cũng bị thêu dệt! Chuyện như vậy thật sự không lường trước được".

Chuyện tình cảm Trương Ngọc Ánh và tình trẻ là chủ đề được dư luận quan tâm.

Nam diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay ương Ngọc Ánh. Anh chia sẻ: "Hoàn toàn không xảy ra vấn đề gì như lời đồn nên không biết giải thích sao. Cả hai ổn nhưng bố mẹ, họ hàng tôi buồn nhiều vì thông tin sai lệch. Từ đâu, họ đưa nội dung đó lên thế nhỉ?

Chúng tôi không thích nhiều lời phân bua về chuyện tình cảm. Đến một giai đoạn nào đó trong cuộc sống, hai người yêu thương và biết nghĩ cho nhau không nhất thiết phải xuất hiện cùng nhau. Đơn giản là chúng tôi muốn có một cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng.

Nam diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay Trương Ngọc Ánh.

Cả hai đang tập trung và nỗ lực cho công việc, đầu lúc nào cũng căng để nghĩ về những kế hoạch chuẩn bị phát triển trong tương lai. Thời gian này rất khó khăn, không phải lúc thư thả để thoải mái đi chơi hay lên mạng chia sẻ về tình yêu" (trích Vietnamnet).

Trương Ngọc Ánh phủ nhận tin đồn chia tay

Về phía Đào Lan Phương, cô tỏ ra bức xúc trước những thông tin bịa đặt không chính xác. Người đẹp cũng đã lên tiếng giải thích: "Phương không hề liên quan đến chuyện tình cảm của ai khác. Người chị gái Phương rất kính trọng, còn bạn nam là đồng nghiệp... Phương là người đã có gia đình, mọi người đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến cả vợ chồng Phương lẫn anh chị".

Cả hai đang rất hạnh phúc.

Sau thời gian im ắng, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn "đường ai nấy đi". Cô chia sẻ mối quan hệ với bạn trai kém 14 tuổi vẫn đang tốt đẹp. Nói về lý do ít xuất hiện cùng nhau, Trương Ngọc Ánh cho biết vì Anh Dũng hiện đang tập trung viết kịch bản cho dự án phim đầu tay nên rất bận rộn.

Thúy Thúy