Sức hút đặc biệt từ hotgirl Hoàng Hà Anh: Vừa kiêu kỳ vừa dễ thương

Thế nhưng, khi tiếp xúc đủ lâu, Hà Anh lại khiến mọi người bất ngờ vì độ dễ thương và khả năng hòa đồng với những người xung quanh.

Sở hữu thân hình chuẩn cùng gương mặt đẹp, Hà Anh là một trong những hotgirl được nhiều bạn trẻ quan tâm. Trang cá nhân trên Facebook của cô nàng hotgirl Hà Thành còn có tới gần 100000 lượt theo dõi - một con số “khủng” đối với người không thuộc giới showbiz.

Hà Anh sinh năm 1996, là một cô gái Kim Ngưu đang ở độ tuổi thanh xuân nhiệt huyết nhất của cuộc đời. Chính vì thế, cô luôn sống hết mình vì bản thân, dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè vì không muốn bỏ lỡ bất kỳ điều gì ở thời điểm đẹp này.

Hà Anh chia sẻ: “Mình luôn nghĩ độ tuổi 20 là khoảng thời gian tươi đẹp nhất, là lúc mình nên tự tin thể hiện cá tính riêng biệt và dành thời gian chăm sóc, ưu ái bản thân mình. Mình cũng khá để ý đến vẻ bề ngoài, từ gương mặt đến vóc dáng hay phong cách thời trang bởi khi mình chỉn chu với những yếu tố đó, mình cảm thấy tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông.

Ở tuổi 25, Hà Anh đã có sự nghiệp của riêng mình với những thành tựu nhỏ nhưng đầy ý nghĩa với cô. Trên trang cá nhân, Hà Anh cũng thường xuyên đăng tải những câu nói, bức hình để cổ vũ bản thân và những bạn trẻ đang theo dõi hãy sống tích cực, đặc biệt là các bạn nữ nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Bởi theo Hà Anh: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Cô nàng cũng chăm chỉ chia sẻ nhiều tips phối đồ, chăm sóc da hay cải thiện vóc dáng để mọi người có thể tham khảo và làm theo.

Nổi bật với gương mặt “sang chảnh” đầy cuốn hút, ít ai ngờ cô nàng 9x Hà Anh lại có tính cách hòa đồng, vui vẻ với mọi người. Tất cả những bạn bè xung quanh hay cộng sự, đồng nghiệp đã làm việc chung đều nhận xét tích cực về cô nàng và chia sẻ sự bất ngờ của họ khi được tiếp xúc với cô nàng có gương mặt hơi lạnh lùng này. Khi nhận được những lời khen, Hà Anh luôn thể hiện sự khiêm tốn của mình. Đó cũng là một trong những nét tính cách khiến nhiều người quý mến cô gái trẻ xinh xắn này.

Hà Anh còn chia sẻ thêm: “Khá nhiều người nói với mình rằng, nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài, họ tưởng mình là một người khó gần, hơi chảnh chọe. Vậy nên, khi có cơ hội, mình luôn muốn chủ động bắt chuyện trước để thu hẹp khoảng cách, nhanh chóng thân thiết với những người bạn, người đồng nghiệp mình tiếp xúc.

Không chỉ có vậy, Hà Anh còn là một người rất tích cực trong công việc, luôn cố gắng làm tốt mọi nhiệm vụ được giao và giúp đỡ cả những người xung quanh khi có thể. Khi có những followers muốn nhờ cô tư vấn cách ăn mặc hay các tips làm đẹp, Hà Anh đều rất nhiệt tình chia sẻ vì cô mong muốn có thể giúp ích được gì đó cho cộng đồng.

Với tính cách cởi mở, đáng yêu cùng tài năng và nhan sắc như vậy, không quá khó hiểu khi Hà Anh lại được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Hà Anh luôn muốn có thể truyền tải năng lượng tích cực của mình đến các bạn gái để họ có thêm động lực cho việc làm đẹp và dám sống vì bản thân. Cùng chúc cho cô nàng sẽ lan tỏa được thông điệp này tới nhiều người hơn nhé!

Thu Hà