Ảnh cưới của diễn viên Ngọc Anh

Sau một năm đồng hành, gắn bó, Ngọc Anh và doanh nhân Minh Chiến quyết định về chung một nhà bằng lễ cưới vào ngày 8/3 tại Hà Nội. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới, với sự góp mặt của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Trao đổi với Tri thức - Znews, Ngọc Anh cho biết khá hồi hộp trước thềm lễ cưới.

Một ngày trước hôn lễ chính thức, cô dâu - chú rể cũng tung bộ ảnh cưới được thực hiện tại Phú Quốc. Diễn viên Ngọc Anh diện mẫu đầm cúp ngực, ôm sát, khoe khéo bờ vai gợi cảm. Trong khi đó, chú rể lịch lãm với suit tối màu phối cùng áo sơ mi trắng.

Bộ đôi thực hiện nhiều bức ảnh lãng mạn bên bãi biển. Cô dâu chọn lối trang điểm, làm tóc không quá cầu kỳ. Chia sẻ về người bạn đời, Ngọc Anh cho biết: "Chồng tôi thuộc tuýp người sống vui vẻ, nhiệt tình, tháo vát. Cả hai yêu nhau và yêu cả những điều không hoàn hảo ở nhau. Nhược điểm của mỗi người đều không phải là điều to tát trong mắt đối phương. Anh khiến tôi vốn là tuýp phụ nữ của công việc bỗng cảm nhận được nhiều hơn về giá trị gia đình".

Diễn viên Phố trong làng phủ nhận chồng là đại gia. "Khi quyết định kết hôn, cá nhân tôi cũng đã suy nghĩ và đắn đo rất nhiều. Tôi hiểu được mình mong muốn gì và phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống gia đình sau này như thế nào. Tôi nghĩ quan trọng là cả hai đã cùng cố gắng thấu hiểu, chia sẻ và cảm thông cho nhau. Với tôi, việc kết hôn sớm hay muộn không phải là vấn đề, quan trọng là cả hai thực sự cảm thấy phù hợp với nhau", cô cho biết.

Thời gian qua, đôi uyên ương tập trung để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Cô dâu, chú rể tự tay lên kế hoạch, thực hiện mọi thứ để có lễ cưới như ý muốn.

Diễn viên Ngọc Anh sinh năm 1995, theo học Đại học Công đoàn, sau đó tham gia một số bộ phim truyền hình như Chạy trốn thanh xuân, 11 tháng 5 ngày, Lửa ấm, Phố trong làng. Gần đây, cô góp mặt trong Gia đình mình vui bất thình lình. Vai nữ chính Ngọc trong bộ phim về đề tài nông thôn Phố trong làng được chú ý hơn cả.

An Anh

Ảnh: Nupakachi