CEO Trần Thị Hương: Nỗ lực vì thị trường mỹ phẩm sạch, an toàn cho người Việt

Chia sẻ về động lực thay đổi chính mình để dấn thân vào con đường kinh doanh online, Trần Thị Hương cho biết, bản thân chị cũng là một người phụ nữ nên chị cũng có nhu cầu và mong muốn tìm kiếm được những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất với làn da của mình.

Tuy nhiên, sự nở rộ của thị trường mỹ phẩm khiến nhiều người cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Nhiều thương hiệu và sản phẩm không rõ nguồn gốc trà trộn vào các cửa hàng với những lời quảng cáo có cánh. Chính thực tế đó đã tạo động lực cho chị muốn làm điều gì đó để thay đổi: “Đa phần chúng ta chỉ chọn mỹ phẩm khi nhìn vào bao bì và những lời tư vấn của nhân viên bán hàng. Thậm chí chính nhân viên bán hàng cũng không thực sự biết nó có chất lượng hay không. Chúng ta biết quá ít về sản phẩm, về quy trình nó được tạo ra, về chất lượng mà nó mang lại nên rất khó để chọn được một sản phẩm tốt”.

Trong một lần đi du lịch Hàn Quốc – đất nước nổi tiếng với nhiều hãng mỹ phẩm chất lượng, Hương Trần có cơ hội được tìm hiểu sâu hơn về quy trình sản xuất ra mỹ phẩm. Thời gian ở đây cho chị một cái nhìn trực quan hơn về mỗi sản phẩm chăm sóc da được tạo ra, từ nguồn nguyên liệu, nhà máy sản xuất, quy trình chiết xuất, đóng gói đến thành phẩm. Từ đó, chị mong muốn có thể lan tỏa và giới thiệu sản phẩm này đến với nhiều người hơn nữa.

Chị chia sẻ: “Khi hiểu về quy trình sản xuất một sản phẩm, mình sẽ yên tâm hơn về chất lượng của nó. Sau đó mình cũng đã tìm hiểu các thủ tục nhập khẩu sản phẩm để bắt đầu một chặng hành trình mới của bản thân, với khát khao thay đổi thói quen sử dụng mỹ phẩm của người Việt”.

4 năm đồng hành với thương hiệu mỹ phẩm HUONG CEO, Với CEO Hương Trần, HUONG CEO đã mang đến cho chị một cuộc sống hoàn toàn khác. Đó không chỉ là một nguồn thu nhập dồi dào, một hệ thống vững mạnh còn là những cơ hội để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho nhiều người xung quanh.

CEO Trần Thị Hương chia sẻ: “Được nhìn thấy những phản hồi tích cực từ khách hàng và những thay đổi của họ trên khuôn mặt, giúp họ tự tin hơn là điều mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Còn gì tuyệt vời hơn là mang lại hạnh phúc cho người khác? Những thành quả đó chính là động lực và lý do để mình tiếp tục cố gắng”.

Giờ đây, CEO Hương Trần đã có hàng nghìn khách hàng trải dài từ Bắc đến Nam. Chị từng bước giúp họ thay đổi, trở nên tự tin hơn, vững vàng hơn trong chính cuộc sống của mình. Bởi chị hiểu được rằng, phụ nữ chỉ có thể hạnh phúc khi làm chủ cuộc sống, tự do về vấn đề kinh tế.

Hành trình kinh doanh online – hành trình làm thay đổi thói quen sử dụng mỹ phẩm của người Việt vẫn còn phía trước với nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng với bản lĩnh vững vàng, niềm tin vào chất lượng sản phẩm, Hương Trần cùng với các chị em trong hệ thống sẽ còn có những bước tiến mạnh mẽ hơn nữa trên hành trình phía trước.

Quỳnh Chi