Ăn tối nhẹ hết 17 triệu, fan Ngọc Trinh chuẩn 'rich kid xịn'

Gia Kỳ là cái tên trong hội rich kid thế hệ 2K nổi đình đám trong thời gian gần đây. Tên đầy đủ của cậu bạn này là Nguyễn Đăng Gia Kỳ, sinh năm 2003, hiện đang là học sinh lớp 11 tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn.

Sau nhiều lần khiến cư dân mạng choáng ngợp với cơ ngơi sang chảnh, sở hữu những món đồ hiếm đắt đỏ,...mới đây rich kid Gia Kỳ có chia sẻ gây chú ý. Trên Instagram, cậu bạn tiết lộ đã chi 17 triệu đồng cho một bữa tối.

Rich kid Sài thành đã đăng ảnh chụp tin nhắn 2 giao dịch trên điện thoại, một tin nhắn với chi tiêu hết 4,4 triệu và cái kia gần 12,2 triệu.

Đi kèm với hình ảnh chụp màn hình tin nhắn, Gia Kỳ còn đính kèm thêm caption: "Trời ơi. Đi ăn tối nhẹ nhẹ thôi mà 'bay' mất gần 17 triệu".Dù chỉ mới 16 tuổi thôi nhưng độ chi tiêu của Gia Kỳ thời gian gần đây khiến ai cũng choáng ngợp.

Nói không điêu khi cho rằng rich kid gây ồn ào nhất MXH gần đây chính là chàng trai Gia Kỳ. Cậu bạn từng gây xôn xao cõi mạng một thời khi mạnh tay chi gần 100 triệu mua vé hạng thương gia để được ngồi cạnh Ngọc Trinh trên máy bay vào năm 2019.

Thời điểm đó, được Ngọc Trinh khoe trên story Instagram cá nhân, cậu bạn đã vô cùng háo hức chia sẻ: “Ngoài đời, chị Ngọc Trinh dễ gần, thân thiện lắm”.

Ngoài ra, cậu bạn 16 tuổi còn cho biết thời điểm đó vì chưa kịp xin visa Dubai nên bay đi châu Âu luôn. Vậy nên chỉ quá cảnh ở Dubai để gặp chị Trinh trên máy bay.

Đẳng cấp con nhà giàu của Gia Kỳ còn thể hiện ở việc cậu sử dụng hẳn thẻ đen Visa Signature làm thước kẻ đã khiến cư dân mạng ngã ngửa.

Hơn thế nữa, bởi Gia Kỳ cực kì thần tượng Ngọc Trinh nên cậu bạn đã nhiều lần chi tiền sắm đồ cho giống idol.

Nể nhất chính là khi chàng thiếu gia này khoe chiếc Mercedes - Maybach S500 có giá 11 tỷ đồng để giống với Ngọc Trinh.

Những màn khoe hành động nhiều tiền của Gia Kỳ thời gian qua đã gặp không ít bình luận chỉ trích về chuyện làm rich kid lấy tiền bố mẹ tiêu xài hoang phí.

Nói về vấn đề này, Gia Kỳ từng giải thích: "Tiền Kỳ xài là tiền đi làm mà có chứ không dùng tiền ba mẹ như mọi người nghĩ. Kỳ nghĩ Kỳ là rich kid tự thân thay vì là rich kid ăn bám tiền ba mẹ". Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: Cuộc Sống Các Ái Nữ thuộc Thế Hệ RICH KID VIỆT NAM Khiến Dân Tình Choáng Ngợp - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên