9 xu hướng làm đẹp phủ sóng mùa hè 2021 của sao Hàn

Dưới thời tiết mùa hè vẻ ngoài cần đơn giản, nhẹ nhàng hơn để trông luôn tươi mới và dễ dàng di chuyển. Dưới đây là một số trend làm đẹp được phát hiện trong các bức ảnh Instagram của người nổi tiếng và tạp chí mới nhất.

Son bóng

Son lì từng là cơn sốt vào mùa trước, nhưng vì trông hơi nặng nề nên xu hướng này đã từ từ chết đi. Ngày nay, các thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc đang cập nhật những màu son bóng và son có kết cấu lỏng nhẹ để dễ dàng bước vào mùa nóng hơn. Các ngôi sao như Lee Sung Kyung, Suzy và Park Bo Young trông tươi sáng và trẻ trung với những màu son bóng sống động.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm cảm hứng về màu son, hãy xem Jisoo’s Lip Glow for Dior!

Tóc xoăn gợn sóng

Nếu có ai phù hợp với kiểu tóc dài gợn sóng cho mùa hè, đó chắc chắn phải là Park Min Young. Nữ minh tinh đã làm rung chuyển kiểu tóc này trong một thời gian. Nó rất phù hợp với phong cách nữ tính và thanh lịch của Park Min Young. Chúng ta có thể tưởng tượng ra được những lọn tóc dài gợn sóng đẹp như thế nào khi được thổi trong gió mùa hè!

Trang điểm tự nhiên, tươi mới

Go Min Si đang ngày càng nổi tiếng không chỉ bởi kỹ năng diễn xuất tuyệt vời mà còn bởi vẻ đẹp tự nhiên khiến người xem mê mẩn. Đối với mùa hè, trang điểm vừa phải là lựa chọn tốt nhất vì lớp trang điểm khó giữ được trong nắng hè. Làn da sạch sẽ là điểm nhấn của vẻ ngoài không trang điểm. Go Min Si chỉ sử dụng một chút màu sắc với những nét chấm phá tinh tế làm tôn lên những đường nét của nữ diễn viên.

Blunt bob + mái thưa

Bạn đang muốn đổi kiểu tóc cho mùa hè? Hãy thử kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa của Hyeri với độ xoăn nhẹ. Mái tóc tạo cảm giác gương mặt thon gọn và khiến cô nàng trông sang trọng nhưng không tốn nhiều công sức.

Sau vai diễn thành công trong “Vincenzo”, Jeon Yeo Bin thay đổi bản thân với kiểu cắt ngắn hơn rõ rệt, màu tóc sáng và phần tóc mái thưa. ‘’Người tình màn ảnh của Song Joong Ki’’ trông hiện đại hơn hẳn và đã sẵn sàng cho mùa hè!

Tóc cực ngắn

Khi nhắc đến tóc tém, Go Jun Hee chắc chắn là nữ hoàng. Không giống như quan niệm thông thường rằng bạn chỉ có thể diện một vài kiểu tóc ngắn, mỹ nhân đã chứng minh điều này sai bằng cách sáng tạo với các kiểu tóc của mình, dù là kiểu tóc xoăn bồng bềnh, thẳng mượt hay kiểu bóng mượt. Go Jun Hee luôn trông giống như một girl crush!

Nhuộm Highlight

Muốn thử phong cách mạo hiểm nhưng không muốn cắt tóc? Hãy thử nhuộm Highlight! Sunmi đã chụp ảnh cho tạp chí Allure với màu tóc được lấy cảm hứng từ nhân vật Cruella de Vil trong phim Disney, trông hot hòn họt!

aespa của nhóm Winter cũng trông rất đỉnh!

Nail vui nhộn đón hè sang

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để thử nghiệm vẻ ngoài, vì vậy hãy tạo cho móng tay một nét thú vị, tươi sáng hơn! Choi Yoo Jung gần đây đã làm mẫu cho một thương hiệu sơn móng tay, và bạn có thể lấy rất nhiều cảm hứng mẫu nail của sao nữ này!

Chút sắc màu của trái cây

Má hồng truyền thống thật nhàm chán? Hãy thử một màu mới! Gần đây khi Kwon Yuri làm người mẫu cho một thương hiệu làm đẹp, sao nữ sử dụng phấn mắt và má hồng có màu vàng nhẹ nhàng. Xu hướng này đã được nhìn thấy trước đây với ca sĩ Heize và một thương hiệu trang điểm khác. Đây là phong cách make up retro đã phổ biến, nhưng giờ đây, nó tinh tế hơn, có thể mang đến vẻ ngoài tươi tắn, độc đáo cho bạn trong mùa hè này.

Một ý tưởng khác là màu hồng mix san hô, mang đến sự rung cảm của mùa xuân. Gợi ý đến từ màn collab của Nars Korea với ca sĩ BIBI.

Mắt mèo sắc nét

Han Ye Seul là bậc thầy kiểu trang điểm nhanh chóng nhưng không lỗi thời này: kẻ mắt mèo rõ nét và đôi môi dày. Nữ diễn viên xứ kim chi đã biến nó thành thương hiệu của mình, và nó hoàn hảo cho cả ban ngày hoặc ban đêm.

Theo soompi