9 siêu mẫu dưới 30 tuổi nổi tiếng nhất hiện nay

Tháng 11/2014, Gigi Hadid lần đầu có tên ở bảng xếp hạng "Top 50 Models" do Models.com bình chọn. Năm 2016, cô được Hội đồng Thời trang Anh (British Fashion Council) vinh danh là người mẫu quốc tế của năm. Gigi Hadid đã đi catwalk ở những tuần lễ thời trang lớn tại Paris (Pháp), Milan (Italy), New York (Mỹ) và London (Anh). Người đẹp từng tiết lộ trên i-D rằng cô không có vóc dáng của người mẫu runway. Sau khi sinh con vào tháng 9 năm ngoái, Gigi Hadid thay đổi nhận thức về cơ thể. "Tôi sẽ chụp một trang bìa Vogue nhưng tôi không phải người mẫu size 0. Tôi cũng cảm thấy không cần quay lại với điều đó", cô nói. Ảnh: Eonline.

Có xuất thân danh giá, Cara Delevingne làm người mẫu từ khi còn nhỏ. Năm 10 tuổi, chân dài người Anh xuất hiện trên Vogue Italy. Năm 2009, cô ký hợp đồng với Storm Model Management. Nữ người mẫu làm việc cùng các nhà mốt nổi tiếng bao gồm Burberry, Chanel, Dior, Fendi, Louis Vuitton, Givenchy… Cô cũng chụp rất nhiều ảnh bìa, bài viết trên tạp chí Vogue, Glamour, ELLE, i-D… Bên cạnh hoạt động thời trang, Cara Delevingne còn lấn sân sang điện ảnh trong vai trò diễn viên. Ảnh: British Vogue, People.

Thoát khỏi danh xưng "em gái Gigi", Bella Hadid tự xây dựng sự nghiệp thời trang vững chắc. Cô ký hợp đồng với IMG, trình diễn cho Balmain, Tom Ford, Givenchy, Chanel, Victoria's Secret… Năm 2016, người đẹp trở thành đại sứ thương hiệu cho Dior Beauty. Cùng năm này, Bella Hadid nhận giải "Người mẫu của năm" do models.com bình chọn. Cô đã trình diễn cho Tom Ford, Diane von Furstenberg, Balmain, Marc Jacobs, Chanel… Ngoài ra, nữ người mẫu còn xuất hiện trên bìa các tạp chí Harper's Bazaar, Vogue, Glamour, ELLE…. Tháng 2/2017, cô được công bố là đại sứ Bvlgari, đại sứ và gương mặt đại diện của TAG Heuer. Ảnh: Getty, BellaNaija.

Barbara Palvin bắt đầu làm người mẫu từ năm 13 tuổi. Ở tuổi 17 vào năm 2010, chân dài người Hungary trình diễn cho nhà mốt Prada, Nina Ricci. 2 năm sau, cô sải bước tại show diễn Victoria's Secret. Cô cũng đi catwalk cho Chanel, Armani, Miu Miu, đồng thời làm gương mặt đại diện cho L'Oreál Paris. Năm 2016, Barbara Palvin xếp hạng thứ 17 trong danh sách những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới của Forbes. Ảnh: Getty.

Karlie Kloss thuộc top 30 người mẫu hàng đầu những năm 2000 do Vogue Pháp bình chọn. Người đẹp 29 tuổi được phát hiện ở một show diễn thời trang thuộc khuôn khổ địa phương. Năm 2008, cô gia nhập công ty Next Management, trình diễn 31 show thuộc khuôn khổ New York Fashion Week. Karlie Kloss tham gia tổng cộng 64 show diễn thuộc các kinh đô thời trang lớn vào mùa mốt Thu - Đông 2008. Đến năm 2019, cô góp mặt trên 40 trang bìa Vogue quốc tế. Tháng 10/2018, Karlie Kloss kết hôn cùng Joshua Kushner - em chồng Ivanka Trump. Ảnh: Page Six.

Là người mẫu thời trang hàng đầu, Hailey Baldwin càng trở nên nổi tiếng sau khi kết hôn với Justin Bieber. Trước khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu, cô từng mơ ước trở thành vũ công ballet. Chấn thương ở chân khiến Hailey không thể tiếp tục múa ballet. Bằng tài năng về thời trang, chân dài sinh năm 1996 được nhiều nhà mốt danh tiếng săn đón như Ralph Lauren, Tommy Hilfiger, Moschino, Guess, Dolce & Gabbana, Versace… Vợ Justin Bieber là người mê làm đẹp. Gần đây, Hailey ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên đệm của cô - Rhode. Ảnh: Hollywood Reporter, Meaww.

Winnie Harlow bước ra từ show truyền hình thực tế America's Next Top Model 2014. Tuy nhiên, cô từng chia sẻ chương trình không giúp ích cho sự nghiệp của mình. Sau cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Winnie Harlow làm việc cho một số nhà mốt như Desigual, Ashish, Diesel. Năm 2018, cô trình diễn tại show thời trang nội y Victoria's Secret. Nữ người mẫu chụp ảnh bìa cho nhiều phiên bản quốc tế của Vogue, ELLE, Harper's Bazaar, Grazian, Glamour… Ảnh: Vogue, Anne of Carversville.

Taylor Hill làm người mẫu cho Victoria's Secret trước khi trở thành thiên thần nội y vào năm 2015. Năm 2016, Taylor Hill xếp hạng 17 trong danh sách "Những người mẫu kiếm tiền hàng đầu thế giới" của Forbes. Cô cũng lọt danh sách "Người mẫu được theo dõi nhiều nhất" do Harper's Bazaar bình chọn. Chân dài sinh năm 1996 đầu quân cho nhiều hãng thời trang cao cấp như Versace, Valentino, Chanel, Armani, Dolce & Gabbana, Balmain, Givenchy, Tommy Hilfiger, Fendi… Ảnh: Business Insider.

Ở tuổi 14, Sofia Richie chụp ảnh thời trang trên Teen Vogue. Cô xuất hiện lần đầu trên sàn catwalk ở New York Fashion Week vào tháng 2/2016. Sau đó, nữ người mẫu đầu quân cho Chanel, Jeremy Scott, Philipp Plein, Yeezy, Samantha Thavasa, Dolce & Gabbana. Sofia Richie cũng xuất hiện ở các chiến dịch của adidas, Michael Kors, Tommy Hilfiger. Bên cạnh làm nghề người mẫu, cô còn thiết kế thời trang. Tháng 7/2019, Sofia Richie kết hợp cùng Frankie's Bikinis ra mắt bộ sưu tập đồ bơi. Tháng 2/2020, cô hợp tác với Rolla Jeans mang đến bộ sưu tập Rolla's x Sofia Richie. Ảnh: Coveteur, Entertainment Tonight.

Tiểu Võ