Gu thời trang quyến rũ của nữ thần tượng mặc nội y nấu cơm gây choáng

Mikami Yua, xuất thân là nữ thần tượng, ra mắt với tư cách ca sĩ thuộc nhóm nhạc SKE48. Sau đó, cô nàng chuyển sang làm diễn viên phim người lớn rồi lại đầu quân làm thành viên nhóm nhạc Ebisu Muscats và Honey Popcorn.

Danh tiếng của Mikami Yua vang xa, cô nàng được yêu thích ở rất nhiều quốc gia. Gần đây do dịch bệnh, nữ nghệ sĩ phải tạm ngừng hoạt động. Cô nàng thường cập nhật cuộc sống của mình trên mạng xã hội.

Nhất cử nhất động của Mikami Yua đều được chú ý. Chính vì thế, chỉ bằng việc mở tủ lạnh, cô nàng cũng có thể gây náo loạn mạng xã hội.

Lý do là bởi khi ở nhà và vào bếp nấu ăn, Mikami Yua chỉ diện áo, còn quần thì không. Những hình ảnh nữ thần tượng chỉ mặc nội y và nấu nướng khiến nhiều fan hâm mộ "bỏng mắt".

Theo những người hâm mộ Mikami Yua, mặc dù từng đóng vô số phim người lớn nhưng trong cuộc sống thường ngày, nữ thần tượng luôn diện trang phục kín cổng cao tường.

Dường như ngoài công việc, mọi người hiếm khi thấy Mikami Yua mặc hở hang, phản cảm.

Ngay cả khi cô nàng đi chơi với bạn bè, cũng chỉ lựa chọn nhưng đồ gợi cảm vừa phải, vừa trẻ trung lại khoe được dáng vóc.

Có thể thấy, nhan sắc của Mikami Yua không hề thua kém diễn viên, thần tượng chính thống.

Sở hữu gương mặt sáng, bắt hình và làn da mịn màng, trắng hồng, Mikami Yua diện trang phục nào cũng bắt mắt.

Cô nàng cũng rất chịu khó cập nhật xu hướng thời trang, khi ra ngoài chưa từng diện đồ lỗi mốt.

Trong trang phục đơn giản, Mikami Yua cũng nổi bật vì rất xinh đẹp.

Vẻ đẹp của Mikami Yua được đánh giá là ngọt ngào vô cùng. Những bức ảnh đời thường của cô nàng khiến người xem vô cùng thanh tao, dịu dàng.

Chính vì thế, khi đột nhiên đăng tải hình ảnh gợi cảm khi mở tủ lạnh nấu ăn, Mikami Yua khiến các fan của mình náo loạn.

Đa số mọi người đều tán dương vẻ đẹp hình thể của nữ thần tượng.

Họ cho rằng dù diện bất cứ trang phục nào, Mikami Yua cũng vẫn xinh đẹp, quyến rũ khó cưỡng.

Kiều Dụ (Theo CNT)