7 người mẫu quen mặt nhưng lạ tên trong làng thời trang

Được mọi người trong giới đặt tên "Biểu tượng ngành" và "Gái hư được yêu thích của làng thời trang", Lexi Boling là IT girl của Prada. CR Fashion Book nhận xét cô có gương mặt thời trang đích thực. Nữ người mẫu từng đóng vai chính trong vô số bài xã luận thời trang cho W, LOVE, Dazed... Ảnh: The New York Times.

Lexi Boling từng trình diễn cho những nhà thiết kế hàng đầu, xuất hiện trong các chiến dịch của Prada, Chanel, Jimmy Choo... Cô được đề cử hạng mục "Ngôi sao đột phá", "Người mẫu của năm" tại giải thưởng Người mẫu của năm. Ảnh: Rock 'N' Fiocc.

Selena Forrest được phát hiện vào năm 2015 ở Huntington Beach, California, Mỹ. Chỉ vài tháng trước khi đặt lịch ra mắt tại show diễn Xuân Hè 2016 của Proenza Schouler, Forrest đã tự tay tháo bỏ niềng răng để bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Ảnh: Evening Standard.

Forrest từng chụp ảnh với Karl Lagerfeld và bay khắp nơi làm việc cùng những tên tuổi hàng đầu bao gồm Dior, Prada, Saint Laurent... Cô được đề cử "Ngôi sao đột phá", "Người mẫu của năm", "Phong cách đường phố" tại giải thưởng Người mẫu của năm. Ảnh: PopSugar, CelebMafia.

Siêu mẫu Julia Nobis được models.com gọi là "Biểu tượng ngành". Cô là nàng thơ của Raf Simons và Nicolas Ghesquìere, từng xuất hiện trong các chiến dịch của Louis Vuitton, Prada, Dior... Nobis được phát hiện vào năm 2009. Sau đó, cô ra mắt lần đầu tiên với tư cách người mẫu độc quyền của Calvin Klein. Ảnh: Image Amplified.

Francesca Summers (hay Fran) là người mẫu gốc Anh, có tên trong danh sách "50 người mẫu hàng đầu" trên models.com. Cô và chị gái của mình được phát hiện bởi chuyên gia trang điểm. Người này sau đó đưa họ vào công ty Storm Management. Fran đã được ký hợp đồng ngay lập tức. Ảnh: British Vogue, Style du Monde.

Christopher Kane là người đầu tiên "book" Fran trình diễn vào năm 2016. Cô sau đó xuất hiện tại sàn catwalk của nhà mốt Valentino, Celine, Louis Vuitton... Nữ người mẫu cũng tham gia vào các chiến dịch nổi bật cho Marc Jacobs, Versace, Bottega Veneta... Ảnh: Style du Monde.

"Sinh ra ở Cộng hòa Dominica, Hiandra Martinez là người mẫu đáng nể", CR Fashion Book viết. Cô được vinh danh là một trong "50 người mẫu đẹp nhất thế giới" và thuộc top "100 người có tầm ảnh hưởng" do tạp chí Hola! USA bình chọn. Ảnh: models.com.

Nhà thiết kế Anthony Vaccarello là người đã chọn Martinez trong chiến dịch quảng cáo mùa xuân 2017 của Saint Laurent và mời cô trình diễn. Nhờ đó, Martinez trở thành gương mặt lâu năm của nhà mốt Pháp. Cô từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Porter Magazine, POP Magazine, Antidote. Ảnh: Vogue, Muga Management.

Bente Oort là người mẫu gốc Hà Lan. Cô là nàng thơ hiện đại trong ngành thời trang. Oort trình diễn lần đầu tiên với tư cách người mẫu độc quyền cho Burberry vào năm 2017. Sau đó, cô chuyển đến New York (Mỹ), làm việc với những nhà sáng tạo hàng đầu như MaxMara, Versace, Sacai... Ảnh: Bente Oort.

Oort tự mô tả phong cách của mình là "nam tính và unisex". Cô đóng vai chính trong các chiến dịch của Chanel. Cô cũng xuất hiện trong chiến dịch đầu tiên của Hedi Slimane cho Celine. Ảnh: AD.nl, Sina.

Lara Mullen từng được ví như "Stella Tennant thời trẻ". Cô được phát hiện tại Lễ hội Vị thành niên ở công viên Victoria, London, Anh. Chỉ hai tuần sau, chân dài người Anh xuất hiện trên sàn diễn. Lara Mullen bắt đầu sự nghiệp của mình ở New York. Đây là nơi cô lần đầu hợp tác với nhà thiết kế Jonathan Saunders và Dries van Noten. Ảnh: Tagwalk, Vogue.

Sau đó, Lara Mullen chuyển hướng đến Paris (Pháp) đầu quân cho Givenchy, Chlóe và Celine. Năm 2019, Mullen được đề cử giải thưởng "Sự trở lại của năm" trên models.com. Ngoài ra, cô được xếp hạng trong "50 người mẫu hàng đầu" của trang này. Ảnh: CR Fashion Book.

Người mẫu bị biểu tình phản đối, đánh rơi giày trên sàn diễn Những tình huống bất ngờ để lại dấu mốc đặc biệt trong lịch sử của thương hiệu Victoria's Secret.

Phương An