3 người đẹp mặc hở bạo khoe body nóng bỏng phải xin phép phụ huynh

Hot girl Khánh Vy làm trái ý mẹ khi đăng ảnh gợi cảm

Trần Khánh Vy được biết là hot girl 7 thứ tiếng (Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt (tiếng Sài Gòn, Hà Nội, Nghệ An)) nổi tiếng trong giới trẻ, Hiện, hot girl Nghệ An đang là MC của VTV. Vốn theo đuổi hình tượng dịu dàng, kín đáo, mới đây, "hot girl nói 7 thứ tiếng" gây bất ngờ khi đăng ảnh hở bạo. Đây là lần đầu tiên, người hâm mộ thấy Khánh Vy sexy thế này.

Đăng kèm bộ ảnh, Khánh Vy cho biết, cô còn cãi lời mẹ để được đăng ảnh gợi cảm trên mạng. Trước đó, hot girl xứ Nghệ đã xin phép mẹ nhưng phụ huynh người đẹp không đồng ý.

Đây là lần đầu, cô làm trái với ý mẹ. "Mẹ tôi nói hơi hở, mẹ không thích. Tôi thì muốn nghĩ theo một hướng khác, đó là giá trị của một con người không chỉ được đánh giá trên cơ thể của người ấy", Khánh Vy viết.

Theo cô, việc bản thân ăn mặc thế nào để cảm thấy thoải mái, tự tin, truyền đi sự tích cực, yêu bản thân tới người khác quan trọng hơn. Tuy nhiên, ăn mặc như thế nào cũng phải nằm trong khuôn khổ, chuẩn mực xã hội.

"Nếu mẹ đang xem thì con xin lỗi mẹ nhưng thực sự con rất thích bộ ảnh này và con nghĩ nó không xấu", Khánh Vy bày tỏ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh xin lỗi mẹ vì mặc bikini

Trước đó, Lương Thùy Linh chia sẻ loạt ảnh và video du lịch Phú Quốc lên trang cá nhân. Đây là lần đầu, người hâm mộ thấy Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 mặc bikini bé xíu sexy.

Cô cũng gửi lời xin lỗi đến mẹ vì đăng ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Hoa hậu quê Cao Bằng tiết lộ, mẹ cô không thích con gái mặc hở. "Xin lỗi mẹ x 10 lần", người đẹp sinh năm 2000 chú thích.

Lương Thùy Linh cho biết, mẹ cô không thích con gái mặc trang phục hở nhiều da thịt. Do đó, cô gửi lời xin lỗi vì một lần nữa làm trái với mong muốn mẹ.

"Mẹ nói bị tổn thọ mỗi khi tôi mặc hở hang", nàng hậu 10X nói. Tuy nhiên, Lương Thùy Linh cho biết mẹ cô không hẳn là quá khắt khe và thường chỉ nhắc nhở một cách vui vẻ.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho biết cô cũng giải thích với mẹ nhiều lần về vấn đề cần mặc váy áo gợi cảm vì tính chất công việc. Người đẹp 21 tuổi cũng khẳng định không mặc phản cảm, chỉ mặc sexy đúng dịp và khi chụp hình, sau đó, mẹ cô đã thông cảm và hiểu hơn về công việc của con gái.

Trang Pháp bị bố mẹ bắt bỏ nghề nếu mặc sexy

Trang Pháp được khán giả ví von là “nữ hoàng nhạc phim” khi cô đều tham gia sản xuất âm nhạc trong nhiều bộ phim hot như Tuổi thanh xuân 2, Long Ruồi, Ma dai, Scandal, Gái già lắm chiêu 3 & 5.

Nữ ca sĩ 8X cho biết gia đình không thích cô đi hát nhiều và mặc trang phục hở. Đó là lý do cô tập trung cho công việc sáng tác, viết nhạc phim.

"Bố mẹ không thích tôi đi diễn ở những nơi phức tạp như bar. Đương nhiên, không tránh được những chương trình, sự kiện nhãn hàng ở bar nhưng tôi hạn chế hết mức có thể. Với những MV gần đây, tôi cố gắng kiểm soát để bố mẹ không lo lắng", nũ ca sĩ tiết lộ.

Trang Pháp có phong cách thời trang khá sexy, nhiều lần mặc trang phục quyến rũ trong MV gây chú ý. Vì ăn mặc gợi cảm, bố mẹ cô từng căng thẳng tới mức muốn cô quay về Hà Nội. "Bố mẹ cũng không thích tôi mặc đồ bơi chụp hình. Nhưng sau thời gian dần hiểu hơn về giới trẻ, bố mẹ đã thoáng hơn một chút", Trang Pháp chia sẻ.

Hà My