Xe chở học sinh đi học tập trải nghiệm bất ngờ gặp nạn

Xác nhận với PV, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) cho biết, vào sáng hôm nay (7/3), một xe ô tô chở học sinh Trường THCS Hòa Nghĩa đi học tập trải nghiệm đã xảy ra va chạm giao thông trên đường khiến một số học sinh phải vào viện kiểm tra sức khỏe.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h43, tại đường tỉnh 353 Phạm Văn Đồng (quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô BKS 15F-002xx với xe tải BKS 20C-100xx. Được biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn xe ô tô BKS 15F-002xx đang chở học sinh trên đường đi trải nghiệm.

Vụ tai nạn xảy ra sáng nay giữa ô tô chở học sinh đi trải nghiệm và xe tải. Ảnh: Page Hải Phòng.

Cũng theo đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Dương Kinh, trước khi xảy ra sự việc, Trường THCS Hòa Nghĩa đã báo cáo kế hoạch và xin ý kiến của đơn vị cho học sinh đi học tập trải nghiệm tại Khu di tích K9 - Đá Chông và Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam (Hà Nội).

Theo báo cáo sơ bộ của Trường THCS Hòa Nghĩa, vụ va chạm khiến một số học sinh bị xây xát, được đưa đi thăm khám tại bệnh viện. Qua thăm khám sơ bộ, các em chỉ bị xây xát bên ngoài và không có thương tích nghiêm trọng.

Va chạm trên đường, nữ tài xế ô tô say xỉn nổ là cháu gái Bộ trưởng Bộ Công an - SKĐS

Đức Tùy