Vượt mặt Hoàng Thùy Linh, đây là nữ chính phim Việt giờ vàng chán nhất hiện nay

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã trở lại đường đua phim Việt giờ vàng với bộ phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do. Sau 4 năm kể từ Mê Cung, màn tái xuất của cô nàng nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Tuy nhiên sau 2 tập đầu của bộ phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do, nhiều khán giả cho rằng kỹ năng diễn xuất của cô nàng vẫn còn nhiều hạn chế.

Thế nhưng, dù gây ra nhiều tranh cãi về khả năng diễn xuất, Hoàng Thùy Linh vẫn được đánh giá cao hơn nữ chính phim Việt giờ vàng này. Theo đó trong bộ phim Biệt Dược Đen, Lương Thanh đảm nhận vai nữ chính là một chiến sĩ công an. Tuy nhiên, đa số người xem đều cho rằng cô nàng không hợp vai diễn này, diễn xuất còn nhiều yếu kém.

Mỗi lần lộ diện trong Biệt Dược Đen, Lương Thanh đều khiến người xem ngán ngẩm. Cô nàng bị nhận xét là có phần nhẹ nhàng quá, thiếu sự kiên quyết, mạnh mẽ mà những người công an cần phải có. Thêm vào đó, việc nhả thoại như trả bài học thuộc cũng khiến nữ diễn viên trẻ nhận về vô số tranh cãi trái chiều. Nhiều khán giả đồng loạt cho rằng Lương Thanh chỉ nên đóng những dạng vai nhẹ nhàng, nữ tính mà thôi.

So với Lương Thanh, Hoàng Thùy Linh bỗng được khán giả khen ngợi nhiều hơn dù vẫn còn nhiều điểm chưa hài lòng. Có ý kiến cho rằng Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do mới đi được 2 tập đầu, thời lượng xuất hiện của nữ chính chưa nhiều nên vẫn có thể hi vọng trong những tập sau. Thêm vào đó, việc được hợp tác diễn chính cùng một sao nam có diễn xuất tốt như Nhan Phúc Vinh cũng sẽ giúp Hoàng Thùy Linh có cơ hội dùng nổ hơn.

Hiện Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do đang là bộ phim nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ. Bộ phim sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Hạ Băng