Vũ Ngọc và Son biến ga tàu điện ngầm thành sàn diễn thời trang

Ga tàu điện ngầm Nhà hát Thành phố HCM thuộc tuyến Metro số 1, đang trong giai đoạn hoàn thiện, hứa hẹn là điểm đến thu hút trong tương lai. Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng lựa chọn nơi này cho show diễn cá nhân lần thứ 12 trong sự nghiệp của mình.

Vũ Ngọc và Son cùng ê-kíp khảo sát địa điểm show diễn.

“Đây là sàn diễn runway dài nhất từ trước đến nay với chiều dài gần 1km của chúng tôi. Những thiết kế mới và địa điểm đặc biệt ý nghĩa này chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cũng như truyền tải tinh thần BST”, 2 NTK Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng chia sẻ.

Bộ đôi NTK muốn thực hiện dự án thời trang - văn hóa - nghệ thuật ngay tại khu vực đặc biệt này nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Nhật Bản, đồng thời qua đó quảng bá vẻ đẹp của thành phố, đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Chủ đề show diễn có tên A Beautiful Life - Cuộc sống tươi đẹp, mang thông điệp tươi mới rực rỡ hướng về một ngày mai tươi sáng.

Không gian Ga tàu điện ngầm Nhà hát Thành phố HCM - nơi diễn ra show "A beautiful life" của Vũ Ngọc và Son.

NTK Đinh Trường Tùng cho biết những màu sắc rực rỡ và họa tiết cách điệu bắt mắt tiếp tục được khai thác. Trong đó, chi tiết văn hóa Việt được cài cắm với tông màu chủ đạo là sắc xanh.

Ngoài các họa tiết mùa xuân như hoa mai Việt Nam, hoa đào Nhật Bản, hình ảnh rồng - linh vật năm Giáp Thìn cũng sẽ là điểm nhấn trong bộ sưu tập lần này.

Vũ Ngọc và Son phát huy đặc trưng trong phong cách thiết kế mang tính ứng dụng cao, sử dụng các màu sắc nổi phù hợp mùa lễ hội cuối năm trên nền các chất liệu gồm gấm jacquard, lụa, taffta, len sợi, cùng kỹ thuật đính kết thủ công, len sợi...

Sự kiện sẽ diễn ra ngày 7/1/2024 tại ga tàu điện ngầm Nhà Hát TP.HCM, dự kiến có 200 khách mời là các nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng 80 người mẫu trình diễn.

Bộ đôi Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng theo đuổi những thiết kế màu sắc, họa tiết rực rỡ, giao thoa giữa văn hóa Á Đông và phương Tây. Họ từng giới thiệu các bộ sưu tập gồm Domino 68, Lãng du - L'aventura Resort, Hoàng hoa - Queen of love, Childhood Memory, Vàng son, Hừng đông, Bình minh, Vùng trời bình yên, Ký ức tuổi thơ, Phương Đông rực rỡ

Tuấn Chiêu