Vóc dáng không chút mỡ thừa của minh tinh Thái Lan

Praya Lundberg là người mẫu, diễn viên nổi tiếng hàng đầu Thái Lan. Cô từng ba lần được MFH - tạp chí hàng đầu nước Anh - bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất xứ chùa vàng. Cô cũng từng được TC Candler đưa vào danh sách 100 người đẹp thu hút nhất thế giới năm 2017.

Mỹ nhân sinh năm 1989 là con lai Thái - Thụy Điển. Với vẻ đẹp lai cùng thân hình gợi cảm, đôi chân dài vượt trội so với chiều cao 1,71 m, Praya Lundberg bắt đầu sải bước trên sàn diễn thời trang từ năm 13 tuổi. Ba năm sau đó, cô đã được chọn làm người đại diện cho dòng sản phẩm làm đẹp nổi tiếng có thâm niên hơn 100 năm, sau đó xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới như Vogue, Cosmopolitan, Harper's Bazaar...

Praya Lundberg bắt đầu đóng phim từ năm 2004, với vai diễn trong Rak Dai Mai Thar Hua Jai Mai Pean và Sao Noi Nai Tha Kieng Kaew. Sau 17 năm, người đẹp 32 tuổi đã tham gia 19 phim truyền hình và 3 phim điện ảnh.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, Praya Lundberg còn có thành tích học tập tốt. Ở bậc phổ thông, cô theo học trường quốc tế tại Thái Lan với học phí đắt đỏ. Sau đó, người đẹp sinh năm 1989 tốt nghiệp bằng cử nhân khoa luật tại Oxford Brook University (Anh).

Ở tuổi 32, Praya Lundberg vẫn được xem là một trong những minh tinh đẹp và và gợi cảm nhất showbiz Thái Lan. Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa và gương mặt luôn toát lên vẻ sang chảnh của cô.

Để giữ dáng, Praya Lundberg tập thể dục với cường độ cao. Cô theo đuổi bộ môn pilates, ngoài ra tập thêm kick boxing, leo núi và gym. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1989 thường đăng tải hình ảnh đang tập luyện, khoe cơ bụng quyến rũ.

Gu thời trang của "bông hồng lai" người Thái cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Cô chuộng các mẫu áo crop top khoe eo thon, hoặc váy ngắn để phô diễn lợi thế chân dài. Hầu như các set đồ của Praya Lundberg luôn kèm theo áo khoác dáng dài, kết hợp giày cao gót, tạo nên phong cách sang chảnh.

Praya Lundberg hiện sống ở Mỹ. Cô đã chuyển tới xứ sở cờ hoa và ký hợp đồng với công ty quản lý The Society từ năm 2017. Sắp tới, ngôi sao người Thái tấn công thị trường Hollywood, xuất hiện trong tác phẩm Paradise City và hợp tác với Bruce Willis, John Travolta.

Tuệ Lâm