Vợ, bạn gái của các cầu thủ Thụy Sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm

Mirjana Zuber (28 tuổi), vợ của cầu thủ Steven Zuber, là cái tên nổi bật trong dàn WAG của tuyển Thụy Sĩ. Cô từng lọt vào chung kết Hoa hậu Thụy Sĩ năm 2014. Nhờ khuôn mặt khả ái, ưa nhìn, cô dần lấn sân sang nghề người mẫu và diễn viên truyền hình. Cô cho biết bản thân từng có thời gian qua Mỹ học làm diễn viên đóng thế.

Cô kết hôn với chân sút của CLB Eintracht Frankfurt vào năm 2015. Năm 2019, Mirjana ra mắt podcast Spielerfrauen On Air (từ tiếng Đức có nghĩa là WAGs) chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Mirjana từng gặp sự cố "fan cuồng" liên tục nhắn tin khủng bố đòi xin nội y của cô.

Leonita Lekaj (29 tuổi) là vợ cầu thủ Granit Xhaka, thuộc biên chế CLB Arsenal. Cả hai công khai chuyện hẹn hò vào kỳ Euro 5 năm trước, khi Leonita tới cổ vũ Xhaka thi đấu trên sân. Tháng 7/2017, đôi trẻ về chung một nhà. Đến nay, họ có 2 con chung.

Leonita cũng là người gốc Kosovo giống Xhaka. Vợ của Xhaka có thể nói được tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Albania. Nữ người mẫu có vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn. Cô cũng từng có lần bị fan cuồng tấn công, dọa giết.

Alina Sommer, vợ của Yann Sommer - người gác đền cho đội tuyển Thụy Sĩ, sinh năm 1991. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2016, hai năm sau khi Yann chia tay bạn gái cũ Sabrina Meie. Đến năm 2019, đôi trẻ kết hôn sau ba năm bên nhau.

Alina sinh ra ở Cologne, Đức. Cô tốt nghiệp trường Luật ở Đức và hành nghề luật sư. Gia đình của thủ môn đang chơi cho đội Gladbach (Đức) đón con gái đầu lòng Mila Sommer vào cuối tháng 9/2019.

Tháng 4 năm ngoái, Xherdan Shaqiri - người được mệnh danh "Messi dãy Alps" - bị truyền thông tiết lộ thông tin hẹn hò với ca sĩ Dhurata Ahmetaj. Hồi đầu năm 2020, ngôi sao nhạc Pop người Kosovo liên tục đăng ảnh ảnh check-in tại Anh, nơi Shaqiri đang thi đấu cho CLB Liverpool.

Hồi tin tức hẹn hò mới nổ ra, cả hai trở thành chủ đề bàn tán của giới truyền thông Thụy Sĩ, Albania và Kosovo. Tuy nhiên, đến năm nay, tin đồn Shaqiri và bạn gái nổi tiếng "đường ai nấy đi" bắt đầu rục rịch. Người trong cuộc không lên tiếng giải thích.

Kristina Sivcic là bạn đời của cầu thủ Remo Freuler, người đảm nhận vai trò tiền vệ trong đội hình thi đấu Euro của tuyển Thụy Sĩ năm nay. Giống như nhiều nàng WAG khác, Kristina cũng theo đuổi phong cách gợi cảm nhờ lợi thế là thân hình nóng bỏng. Cô thường có mặt trên khán đài để cổ vũ trong các trận chồng ra sân.

Hiền Thy