Vì sao tiền đạo Darwin Nunez xóa hết ảnh về Liverpool trên Instagram?

Darwin Nunez xóa tất cả các bức ảnh liên quan đến Liverpool khỏi tài khoản Instagram cá nhân.

Darwin Nunez ghi 18 bàn thắng và thực hiện 13 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Mặc dù thành tích ghi bàn không đến nỗi nào nhưng chân sút 24 tuổi thường xuyên bị chỉ trích vì phung phí quá nhiều cơ hội.

Phong độ thất vọng của Nunez khiến anh bị loại khỏi đội hình xuất phát vào những trận đấu cuối mùa giải. Đáng chú ý, sau trận thắng 4-2 vào đầu tháng 5/2024, chân sút 24 tuổi đã xóa hết các bức ảnh liên quan đến Liverpool trên trang mạng xã hội Instagram.

Điều này dẫn đến suy đoán rằng anh sẽ chia tay sân Anfield vào mùa Hè này.

Tuy nhiên, Darwin Nunez thừa nhận bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực và điều này buộc anh phải xóa hết ảnh về trên mạng xã hội.

Nunez chia sẻ với ESPN Uruguay: “Kể từ thời điểm bạn bắt đầu thi đấu cho đến khi bạn giải nghệ, sẽ luôn có người chỉ trích bạn. Tôi đã bị chỉ trích dữ dội và điều này tất nhiên ảnh hưởng tiêu cực đến tôi. Ai nói những bình luận tiêu cực đó không ảnh hưởng đến họ là nói dối.

Tôi xóa hết ảnh vì không muốn thấy những bình luận đó. Nó chẳng giúp ích gì cho tôi. Từ bây giờ, tôi sẽ không phải thấy những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội nữa. Nếu một trận đấu diễn ra không suôn sẻ với tôi, tôi sẽ dựa vào gia đình mình.

Khi mọi thứ trở nên tồi tệ với tôi, tôi nổi nóng nhưng tôi cố gắng cười với gia đình và không cho con trai thấy sự tức giận của tôi”.