Vẻ nóng bỏng của Khả Ngân - cô 'tiểu thư khó ưa' trong phim hot VTV3

Sự trở lại mới đây của Khả Ngân trong bộ phim truyền hình “11 tháng 5 ngày” trong vai tiểu thư Tuệ Nhi cá tính khiến khán giả không khỏi tò mò về cô gái nói giọng miền Nam này. Trước đây nữ diễn viên chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở miền Nam, hiện tại cô Bắc tiến để khai phá một mảnh đất lạ và màu mỡ khác, đặc biệt là trong lĩnh vực phim truyền hình.

Vì vậy, đối với khán giả phía Bắc thì có lẽ Khả Ngân vẫn còn là cái tên mới lạ. Ngay sau bộ phim phát sóng, vai diễn của "hot girl boxing" gây ra nhiều tranh cãi.

Trong phim cô nàng xuất hiện với thần thái tự tin, trẻ trung, năng động cùng vóc dáng mảnh mai, thon gọn nhưng ít ai biết rằng trước đây, khi mới gia nhập showbiz, hình thể của cô khá mũm mĩm. Tuy nhiên, sau khi chăm chỉ luyện tập, người đẹp 9X đã sở hữu một vóc dáng thon gọn, mảnh mai với những đường cong nóng bỏng, sexy vô cùng quyến rũ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” sở hữu vòng eo phẳng lỳ, cơ bụng số 11 hết sức săn chắc và gợi cảm, đây cũng chính là thế mạnh hình thể của cô nên Khả Ngân không hề ngại ngần khi diện những bộ đồ bó sát, croptop hay bikini một mảnh để lộ vòng hai quyến rũ.

Dù không sở hữu vòng một khủng như những mỹ nhân khác nhưng Khả Ngân vẫn rất tự tin với thần thái cuốn hút. Người đẹp sinh năm 1997 vô cùng tự hào về vòng eo của mình, cô tiết lộ: “Tất nhiên nó vẫn chưa phải hoàn hảo lắm, nhưng khi nhìn lại Ngân của hồi xưa và Ngân của bây giờ thì thật sự Ngân rất hạnh phúc và hãnh diện lắm. Có thể nói bé dậy thì cũng ổn lắm chứ bộ”.

Từ năm 2020 khi chính thức lấn sân âm nhạc, Khả Ngân khẳng định sẽ liên tục thay đổi hình ảnh để bản thân mới lạ từng ngày và cô càng ngày càng hở bạo khi liên tục khoe những shoot hình gợi cảm sexy. Sự thay đổi này vừa nhằm phục vụ cho các dự án âm nhạc, vừa nhằm mục đích giúp khán giả có cái nhìn đa chiều hơn về cô. Nữ diễn viên còn gây bất ngờ khi diện ảnh bán nude gợi cảm, nóng bỏng.

Dù nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã khéo léo dùng tay che chắn vòng một, chỉ để lộ bờ vai trần nhưng vẫn đủ làm khán giả phải đổ dồn sự chú ý. Theo tiết lộ của Khả Ngân, đây chưa phải là bức ảnh bán nude duy nhất mà cô muốn gửi tới khán giả nhưng cũng đánh dấu sự thay đổi hình ảnh để trở nên trưởng thành, quyến rũ hơn.

Cô nàng cũng thường xuyên khoe triệt để vòng hai thon gọn cùng vòng ba gợi cảm của mình trong những bộ ảnh diện nội y, bikini nóng bỏng khiến khán giả mãn nhãn và không thể nào rời mắt được. Có thể thấy thời gian qua Khả Ngân đã có sự thay đổi phong cách rõ rệt để trở nên gợi cảm hơn. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút, nữ diễn viên sinh năm 1997 cũng là mỹ nhân Vbiz duy nhất từng được đề cử top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do TCCAsia công bố dựa trên kết quả được dân mạng bình chọn.

Sự trở lại mới đây của nữ diễn viên trẻ khiến khán giả vô cùng hứng thú và mong rằng cô sẽ đem lại một làn gió mới cho lĩnh vực phim truyền hình Việt.

Hà My

Ảnh: FBNV