Vẻ đẹp như 'búp bê sống' của Hoa hậu Albania thi Miss Earth 2023

Drita Ziri là thí sinh có lượng người hâm mộ đông đảo và là ứng cử viên nặng ký tại cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2023 tổ chức ở Việt Nam. Cô được nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế đánh giá cao và hứa hẹn sẽ mang về thành tích ấn tượng cho Albania.

Những ngày đầu nhập cuộc, Drita có phong độ ổn định, luôn xuất hiện với phong thái chuyên nghiệp và hoạt ngôn trong mọi hoạt động.

Tại sự kiện “Xin chào Miss Earth 2023 in Vietnam” ở TP.HCM, cô khoe vẻ đẹp hình thể nóng bỏng, thể hiện khả năng catwalk chuyên nghiệp và nổi bật.

Lột xác khỏi hình ảnh trước đó, người đẹp diện lên mình tà áo dài Việt rực rỡ sắc màu, nền nã và thanh lịch.

Drita năm nay vừa tròn 18 tuổi là sinh viên ngành Quản lý du lịch và là người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình "Netet e Klipit Shqiptar". Cô ủng hộ việc bảo vệ môi trường và dành sự quan tâm đặc biệt đến các nguyên nhân gây ảnh hưởng đến thiên nhiên.

Cô tích cực tham gia các hoạt động xã hội và đã khởi xướng chiến dịch tháng nhận thức về ung thư vú, được tổ chức vào tháng 10 hàng năm.

Drita Ziri có thân hình quyến rũ với đường cong đầy đặn.

Người đẹp thường xuyên diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe vòng eo nhỏ tạo thân hình đồng hồ cát gợi cảm.

Chân dài có nhiều kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp trước đó. Năm 17 tuổi, Drita đăng quang Miss Albania (Hoa hậu Albania) 2022.

Năm 2022, Drita tham gia The Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) lần thứ 98 tổ chức tại Tirana, Albania và xuất sắc cán đích ở vị trí Á hậu 2 cùng giải thưởng Miss Bikini (Người đẹp áo tắm).

Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, diện áo tắm khoe 3 vòng cân đối.

Mỹ nhân tóc vàng dùng nhiều thời gian cho du lịch và tận hưởng cuộc sống thượng lưu ở tuổi 18.

Dù sở hữu sắc vóc vượt trội, Drita vẫn vướng phải nhiều chỉ trích vì vẻ đẹp già dặn so với lứa tuổi. Đối diện với những lời chê bai, cô chia sẻ: "Vẻ đẹp mang tính tương đối ở mọi góc độ nên tôi nghĩ điều khiến bản thân nổi bật, tiến xa chính là sự độc đáo, là chính mình và bỏ qua những lời phán xét của mọi người ”.

Đại diện Albania chinh phục người hâm mộ bởi tính cách cởi mở và thân thiện. Dù chỉ 18 tuổi, cô đã vinh dự trở thành MC chính tại đêm chung kết The Miss Globe 2023.

Đương kim Hoa hậu Trái Đất 2023 Mina Sue Choi đến từ Hàn Quốc sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong chung kết diễn ra ngày 22/12 tại TP. HCM. Drita được kỳ vọng sẽ mang vương miện Miss Earth đầu tiên về cho Albania.

Đỗ Phong