Vay tiền đầu tư vào showbiz: Minh chứng vào showbiz nhờ tiền

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Phùng Thị Thắng (25 tuổi, quê Bắc Giang) về tội Cướp tài sản.

Thắng là người gây ra vụ cướp tại chi nhánh Techcombank trên đường Trương Vĩnh Ký, quận Tân Phú, hôm 10/10/2020.

Nghĩ mình có tài, Thắng đăng ký tham gia chương trình “Thách thức danh dài” và một số gameshow truyền hình khác. Thắng sau đó nghỉ làm bất động sản và định hướng bản thân phát triển nghề nghiệp trong ngành giải trí.

Từ đó, bị can vay mượn tiền bạn bè và cả giang hồ để đầu tư hình ảnh cho bản thân. Khi bị chủ nợ đòi, bị can không có tiền trả nên nảy ra ý định cướp tiệm vàng hoặc ngân hàng.

Phùng Thị Thắng lúc bị bắt

Vụ việc xảy ra trên như một minh chứng chứng minh cho lời nhận xét để vào được showbiz, để được nhiều người biết đến phải nhờ có tiền.

Được biết điều này trước đó đã được ông bầu từng gắn bó với hàng loạt chân dài đình đám, người sáng lập dự án “Ngôi sao danh vọng” tìm kiếm chân dài tiềm năng cho các cuộc thi nhan sắc quốc tế khẳng định.

Trao đổi với báo chí, ông bầu Phúc Nguyễn từng chia sẻ rằng những mối quan hệ tình - tiền trong showbiz là có thật và đối với anh đó là những điều hết sức bình thường khi đã muốn bước chân vào con đường nghệ thuật.

Ông bầu này cho rằng: "Một khi tôi đã bỏ tiền ra đầu tư thì sẽ phải lấy lại được 1 trong 3 điều. Thứ 1 là tiền, thứ 2 là tình và thứ 3 là hai bên cùng có lợi. Bạn là người có thể đem 2 điều: tiền và danh lại cho người đầu tư. Trong showbiz hay bất cứ một mối quan hệ nào cũng luôn dựa vào 1 trong 3 điều như vậy, tôi rất tự tin và thẳng thắn chia sẻ điều này".

Theo ông bầu Phúc Nguyễn, để bước chân vào showbiz, bạn sẽ phải chi tiền hoặc lên giường với người khác, hoặc chính bạn phải có tài năng thực sự.

Thảo Vân