U23 Việt Nam 2-0 U23 Malaysia: Lê Nguyên Hoàng hay nhất

Quan Văn Chuẩn (7,5 điểm): Đội trưởng U23 Việt Nam tiếp tục thể hiện sự chắc chắn trong khung thành với những tình huống ra vào, phản xạ cứu thua chính xác góp công vào chiến thắng của đội nhà trước U23 .

Văn Cường (7 điểm): Một trận đấu ổn nữa của cầu thủ người xứ Nghệ khi công thủ toàn diện để cùng 23 Việt Nam mở toang cánh cửa vào tứ kết giải U23 châu Á.

Duy Cương (7 điểm): Dù mắc một vài lỗi nhỏ nhưng với lối đá lăn xả và quyết tâm, trung vệ đang khoác áo Đà Nẵng cũng nhiều lần góp phần cứu thua cho đội nhà.

Mạnh Hưng (7 điểm): Lần đầu tiên đá chính, những gì để lại của trung vệ này là tương đối tốt khi hòa nhập nhanh cùng các đồng đội khác nơi hàng phòng ngự U23 Việt Nam.

Lê Nguyên Hoàng (8 điểm): So với trận đầu tiên, màn trình diễn trước U23 Malaysia của cầu thủ người xứ Nghệ rất xuất sắc với những tình huống đánh chặn, bọc lót chính xác, đặc biệt thời điểm đối thủ chơi ép sân ở hiệp đấu đầu tiên hay cuối trận.

Lê Nguyên Hoàng có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: VFF

Văn Khang (7,5 điểm): Bàn thắng mở tỉ số và giúp U23 Việt Nam giải tỏa tâm lý và chơi hứng khởi hơn là điểm cộng lớn nhất của cầu thủ Thể Công Viettel.

Phần còn lại, màn thể hiện của Văn Khang là không quá ấn tượng, đặc biệt trong khâu phòng ngự.

Thái Sơn (6 điểm): Thi đấu cần mẫn như thường thấy, nhưng đây là một trận đấu đáng quên của tiền vệ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa với nhiều tình huống chuyền hỏng, đánh chặn không tốt.

Minh Khoa (8 điểm): Thái Sơn chơi không ổn, nhưng rất may Minh Khoa một lần nữa chứng tỏ việc được HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng là chính xác khi gánh khá nhiều cho đồng đội.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cũng là điểm cộng đối với tiền vệ đang thuộc biên chế Bình Dương.

Minh Khoa cũng có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: VFF

Võ Nguyên Hoàng (6,5 điểm): Năng nổ, nhưng đây là trận đấu mà tiền đạo này chơi không tốt, ít gây ấn tượng như ở chiến thắng trước U23 Kuwait nên phải rời sân những phút đầu hiệp 2.

Văn Tùng (6 điểm): Tương tự như Nguyên Hoàng, Văn Tùng có một trận đấu khá đáng quên khi ít xuất hiện ở những điểm nóng cần thiết trong 51 phút có mặt trên sân.

Văn Trường (7,5 điểm): Sự tinh quái, khả năng chơi bóng khá kỹ thuật của Văn Trường giúp hàng công U23 Việt Nam gây được áp lực lên hàng phòng ngự U23 Malaysia.

Không những thế, khả năng hỗ trợ phòng ngự hoặc triển khai bóng từ dưới lên phía trên là rất ổn và xứng đáng được kỳ vọng tại giải đấu lần này.

Vĩ Hào (7,5 điểm): Với khả năng hoạt động rộng, nhanh, thể lực dồi dào… kể từ khi Vĩ Hào xuất hiện trên sân hàng công U23 Việt Nam chơi có nét và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm hơn.

Hồng Phúc (7 điểm): Vào sân thay cho Nguyên Hoàng, Hồng Phúc được bố trí đá cánh phải và cũng làm HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng khi chơi tròn vai trong cả phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công.

Đức Phú (7 điểm): Hơn 30 phút kể từ khi có mặt trên sân Đức Phú chơi ổn khi cùng các đồng đội hạn chế những đường lên bóng ở giữa sân của U23 Malaysia.

Minh Quang (6,5 điểm): Chơi tròn kể từ khi vào thay cho Minh Khoa ở phút 78.

Đức Việt (6,5 điểm): Kinh nghiệm của cầu thủ thuộc biên chế HAGL giúp U23 Việt Nam giảm đi nhiều sức ép trong khoảng thời gian cuối trận kể từ lúc đá thay vị trí mà Minh Khoa để lại.

Video highlights U23 Việt Nam 2-0 U23 Malaysia (nguồn: FPT Play)

Duy Nguyễn