Truyền hình trực tuyến: Làm thế nào để phát triển sâm Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia?

Mời quý vị và các bạn theo dõi video chương trình

Chương trình được phát trực tiếp trên Báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube, Fanpage và Tiktok của Báo Sức khỏe & Đời sống.

Từ lâu, sâm Việt Nam đã được y học đánh giá cao, là thảo dược có vô vàn tiềm năng quý báu đối với sức khỏe con người. Ngày nay, quần thể này đa dạng với nhiều loài phân bố ở khắp cả nước. Quyết định 611/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình phát triển sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045, trong đó có định hướng đến năm 2045: Phát triển sâm Việt Nam trở thành ngành hàng mang thương hiệu quốc tế, có giá trị xuất khẩu cao, tạo nguồn thu quan trọng cho các địa phương, phấn đấu đưa Việt Nam trở thành nước sản xuất sâm lớn trên thế giới.

Nhằm mang đến những cái nhìn đầy đủ hơn về vấn đề này, Báo Sức khỏe và Đời sống phối hợp với Cục Quản lý YDCT tổ chức chương trình THTT với chủ đề "Phát triển vùng trồng sâm Việt Nam theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ (QĐ 611/0OD-TTE). Làm thế nào để phát triển Sâm Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia?".

Khách mời tham gia chương trình:

- TS. Trần Minh Ngọc, Phó Cục trưởng Cục quản lý Y Dược cổ truyền, Bộ Y tế

- PGS.TS Đỗ Thị Hà, Trưởng Khoa Hóa phân tích – Tiêu chuẩn, Viện Dược liệu

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: [email protected]

Hoặc gọi theo số 0961378926 trực tiếp đặt câu hỏi với các chuyên gia trong thời gian diễn ra chương trình.

Báo Sức khỏe & Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn TS. Trần Minh Ngọc, Phó Cục trưởng Cục quản lý Y Dược cổ truyền PGS.TS Đỗ Thị Hà, Trưởng Khoa Hóa phân tích – Tiêu chuẩn, Viện Dược liệu đã nhận lời tham gia chương trình.

Trân trọng cảm ơn Cục Quản lý Y, dược cổ truyền (Bộ Y tế) đã đồng hành cùng chương trình.

PV