Truyền hình trực tuyến: Các biện pháp phòng, chống dịch bệnh lây truyền qua đường hô hấp thường gặp trong mùa đông – xuân

Chương trình được phát trực tiếp trên Báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube, Fanpage và Tiktok của Báo Sức khỏe & Đời sống.

Thời điểm giao mùa Đông - Xuân, các bệnh lây truyền qua đường hô hấp trở nên phổ biến hơn, đặc biệt với những người sức đề kháng kém như người già, trẻ em, phụ nữ có thai...là những đối tượng dễ mắc. Do đó, mọi người cần có những biện pháp phù hợp để bản thân và người trong gia đình có một sức đề kháng tốt, giảm thiểu khả năng mắc bệnh thời gian này, đặc biệt là khi tết Nguyên đán đang đến gần.

Hưởng ứng ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh (27/12) năm 2023 với chủ đề "Toàn dân, toàn xã hội tham gia phòng, chống dịch bệnh", đồng thời mong muốn mang tới những kiến thức hữu ích giúp quý vị khán giả biết cách phòng bệnh hiệu quả, có một sức khỏe tốt trong mùa đông - xuân, Báo Sức khỏe và Đời sống phối hợp với Văn phòng Bộ Y tế tổ chức chương trình THTT với chủ đề "Các biện pháp phòng, chống dịch bệnh lây truyền qua đường hô hấp thường gặp trong mùa đông – xuân".

Khách mời tham gia chương trình:

- PGS. TS Trần Đắc Phu – Nguyên Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Cố vấn cao cấp Trung tâm Đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế công cộng Việt Nam, Bộ Y tế

- BSCKII. Nguyễn Trung Cấp, Phó giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Chương trình được phát trực tiếp trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube, Fanpage và Tiktok của báo Sức khỏe & Đời sống vào 14h00 Thứ Nămngày 27/12/2023.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: [email protected]

Hoặc gọi theo số 0904.852.222 trực tiếp đặt câu hỏi với các chuyên gia trong thời gian diễn ra chương trình.

Báo điện tử Sức khỏe & Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn PGS. TS Trần Đắc Phu – Nguyên Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Cố vấn cao cấp Trung tâm Đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế công cộng Việt Nam, Bộ Y tếBSCKII. Nguyễn Trung Cấp, Phó giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ươngđã nhận lời tham gia chương trình.

PV