Trường ĐH Công đoàn chào đón hơn 2.500 tân sinh viên

PGS.TS Lê Mạnh Hùng đánh trống khai giảng năm học mới.

Cũng trong khuôn khổ của buổi lễ, Trường ĐH Công đoàn công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục (chu kỳ 2) và 5 chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ, gồm: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kế toán, Bảo hộ lao động và Xã hội học

Gửi lời chúc mừng các tân sinh viên, PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng Trường ĐH Công đoàn thông tin, các em đã vượt qua gần 20.500 thí sinh, với trên 30.000 nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào trường.

Việc trở thành sinh viên 12 ngành học của Trường ĐH Công đoàn là lựa chọn đúng đắn của các em. “Thầy đánh giá cao và trân quý những nỗ lực cũng như khả năng thích ứng linh hoạt của em” - PGS.TS Lê Mạnh Hùng bày tỏ.

PGS.TS Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam (thứ 3 từ phải qua trái) và PGS.TS Phạm Quốc Khánh - Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD&ĐT (ngoài cùng bên phải) trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục (chu kỳ 2) cho Trường ĐH Công đoàn

Bước vào năm học 2023 - 2024, PGS.TS Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, Trường ĐH Công đoàn quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Trong giai đoạn phát triển mới, nhà trường kiên định mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, tăng cường công bố quốc tế, đẩy mạnh hoạt động kiểm định và đánh giá chất lượng dạy và học;

Nhà trường tiếp tục thu hút sinh viên bằng chất lượng đào tạo, môi trường học tập năng động, nghiêm túc, trong sạch; tiếp tục đổi mới và phát triển chương trình đào tạo có chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường đầy biến động trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.

Đồng thời, tiếp tục chuyển đổi số các hoạt động trong Trường để vận hành một Nhà trường thông minh, hiện đại nhằm cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho người học.

Ban Giám hiệu vinh danh, khen thưởng cho 12 Thủ khoa đầu vào.

Trường ĐH Công đoàn là một trong số ít cơ sở giáo dục đại học đã thực hiện thành công kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học (chu kỳ 2) và kiểm định chất lượng tất các các chương trình đào tạo trình độ đại học và trình độ thạc sĩ. Năm 2022, trường được tổ chức VNUR xếp hạng vị trí số 47 trong số 100 trường đại học hàng đầu Việt Nam. Điều này tiếp tục khẳng định vị thế và là điểm nhấn trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường.

Minh Phong