Trường Đại học Phạm Văn Đồng trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Những năm qua, Trường ĐH Phạm Văn Đồng chú trọng trang bị những năng lực chuyên môn và nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới về mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra đánh giá kết quả đối với các môn học tương ứng ở trường THCS, tiểu học và mầm non. Sinh viên ĐH, CĐ có đủ phẩm chất, năng lực để hoàn thiện trình độ đào tạo ban đầu, đáp ứng những yêu cầu thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông mới.

Khen thưởng cho sinh viên xuất sắc toàn khóa học.

Đối với khối ngành ngoài sư phạm, trường đặc biệt chú trọng đến các kỹ năng thực hành nghề nghiệp và thích ứng với môi trường làm việc. Sinh viên tốt nghiệp ra trường có thể đảm nhận ngay công việc được phân công; đồng thời rút ngắn thời gian thích ứng với công việc trong môi trường mới.

Kết quả, trong số 183 sinh viên tốt nghiệp đợt này, có 15 em xuất sắc toàn khóa học được nhà trường khen thưởng. Những sinh viên còn lại đều đạt thành tích giỏi, khá.

Trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng Nguyễn Đức Hoàng nhấn mạnh, năm 2023, tập thể trường đã nỗ lực vượt qua những thách thức để mang lại những kết quả đáng khích lệ. Công tác ển sinh đạt kết quả tốt với nhiều ngành tuyển đạt và vượt chỉ tiêu, điểm chuẩn đầu vào cao. Nhà trường đã tổ chức đánh giá ngoài và được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục (chu kỳ 2).

Năm 2024, trường dự kiến mở mới và tuyển sinh 4 ngành đào tạo trình độ ĐH gồm: Công nghệ kỹ thuật ô tô, marketing, giáo dục mầm non, sư phạm hóa học, nâng tổng số ngành tuyển sinh lên 17 ngành. Trường hy vọng sẽ đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu học tập của người học; đồng thời đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyển sinh của nhà trường.

Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG