Tròn 2 năm ngưng dẫn Thời sự, BTV Hoài Anh khoe vẻ đẹp đằm thắm trước thềm năm mới 2024

Tháng 12/2021, BTV ài Anh đưa ra thông báo về việc ngừng dẫn chương trình Thời sự 19h để chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam từ ngày 1/1/2022 nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều người.

Sau khi rời dẫn chương trình Thời sự 19h, BTV Hoài Anh vẫn là cái tên nhận được nhiều tình cảm và quan tâm của quý khán giả. Mới đây, BTV Hoài Anh đã chia sẻ ảnh hậu trường chương trình chuẩn bị lên sóng dịp cuối năm. "Vào những thời khắc cuối cùng của năm, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại đời sống văn học nghệ thuật Việt Nam năm 2023", BTV Hoài Anh viết.

BTV Hoài Anh khoe nhan sắc đằm thắm khi chuẩn bị lên sóng dịp cuối năm.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, sự xinh đẹp và đằm thắm hiện hữu trên gương mặt nữ BTV nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả và những người yêu mến cô.

BTV Hoài Anh sinh năm 1980, ghi dấu ấn với khán giả không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười hiền hậu mà còn là chất giọng miền Nam ngọt ngào.

Hoài Anh làm truyền hình đã nhiều năm tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, VTV9, nhưng thời gian cô chính thức dẫn sóng bản tin quan trọng nhất của lúc 19h , tính đến nay cũng đã tròn 10 năm. Trong 1 thập kỷ đó, đã có biết bao nhiêu biến động về nhân sự làm việc chung nhưng Hoài Anh thì vẫn mẫn cán với công việc của mình.

Năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác một thời gian để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên - dẫn chương trình cho VTV1 và VTV4. Theo đó, cô đã trực tiếp đảm nhận thêm các chương trình như: Thời sự của VTV4, Chào buổi sáng của VTV1 và đặc biệt là chương trình Thời sự lúc 19h cũng trên kênh VTV1- một vị trí với nhiều áp lực và đòi hỏi khá khắt khe.

Đến nay, tuy bản tin Thời sự 19h nói riêng, VTV nói chung đã có thêm nhiều BTV nữa cũng là người miền Nam nhưng Hoài Anh vẫn là cái tên giữ được sức hút khá đặc biệt.

Về đời tư, BTV Hoài Anh kết hôn với ông xã doanh nhân vào năm 2010. Chồng cô sống rất kín tiếng, hạn chế chia sẻ hình ảnh đời thường trên mạng xã hội. Trong những lần hiếm hoi chia sẻ về tổ ấm riêng, Hoài Anh cho hay, ông xã cô là người rất yêu thương vợ con và thông cảm với công việc bận rộn của vợ. Anh luôn ở bên hỗ trợ cô làm việc nhà, chăm sóc con gái để vợ được yên tâm làm việc.

Con gái của cặp đôi tên Kỳ Uyên, thừa hưởng vẻ ngoài xinh xắn, phúc hậu từ cả cha lẫn mẹ. Hoài Anh bày tỏ, con gái nhỏ chính là động lực giúp cô trẻ trung, xinh đẹp và luôn hoàn thành tốt công việc.

Phương Linh