Trao 100 phần quà tết cho học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh

100 phần quà là tiền mặt, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng được đại diện BPTV và các thành viên trong Tổ chức Kết nối kinh doanh BNI Bom Bo tỉnh ình Phước trao tặng cho các em học sinh khó khăn ở một số trường học trên địa bàn tỉnh. Những phần quà ý nghĩa này sẽ phần nào sẻ chia khó khăn để các em có thêm điều kiện vui xuân đón tết được đầm ấm, vui tươi hơn.

Chương trình "Ấm áp tình xuân năm 2024" tặng 10 phần quà tết cho các em thuộc hộ khó khăn ở Trường Mầm non Tân Phước, huyện Đồng Phú

10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Phú Riềng được tặng quà tết từ chương trình "Ấm áp tình xuân năm 2024"

Cũng trong sáng 2-2, Tổ chức Kết nối kinh doanh BNI Bom Bo tỉnh Bình Phước đã đến thăm, chúc tết BPTV.

Hiện nay, BNI Bom Bo tỉnh Bình Phước có nhiều thành viên là các doanh nghiệp đang đồng hành với các chương trình của BPTV như Ngôi nhà khởi nghiệp, Âm nhạc và cuộc sống, Chuyện thị trường… thu hút rất nhiều sự ủng hộ của khán, thính giả trong và ngoài tỉnh. Năm 2023 vừa qua, các thành viên BNI Bom Bo tỉnh Bình Phước đã trao 2,2 triệu lượt cơ hội kinh doanh với tổng giá trị kết nối giao thương hơn 23 tỷ đồng.

Tổ chức Kết nối kinh doanh BNI Bom Bo tỉnh Bình Phước chúc tết BPTV

Đại diện Tổ chức Kết nối kinh doanh BNI Bom Bo tỉnh Bình Phước trao biểu trưng 100 phần quà "Ấm áp tình xuân năm 2024" cho BPTV

Lê Na