Han So Hee rút khỏi dự án phim 'Gentleman', Park Sung Woong được xác nhận tham gia vào đội hình diễn viên của phim

Trước đó, Han So Hee và Joo Ji Hoon đã được xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim sắp tới “Gentleman”. Nhưng vào ngày 4 tháng 8, công ty quản lý 9ato Entertainment của Han Soo Hee bất ngờ đưa ra tuyên bố sau:

“Xin chào. Đây là 9ato Entertainment.

Chúng tôi đang thông báo với bạn rằng nữ diễn viên Han So Hee đã rút khỏi bộ phim “Gentleman”.

Giữa lịch trình bận rộn, Han So Hee đã bàn bạc kỹ lưỡng với ê-kíp sản xuất phim và mong muốn được đóng vai chính trong “Gentleman”, nhưng do bác sĩ khuyến cáo và nhận định rằng cô cần nghỉ ngơi trong thời gian này vì lý do sức khỏe như mệt mỏi tích tụ. , cô đã quyết định dành thời gian để tổ chức lại cơ thể và trái tim của mình sau khi thảo luận với nhóm sản xuất và công ty quản lý.

Mặc dù chúng tôi muốn chào đón người hâm mộ và thể hiện khía cạnh mới của nữ diễn viên Han So Hee thông qua bộ phim "Gentleman", chúng tôi mong các bạn thông cảm để nhận định rằng cô ấy cần thêm thời gian để thể hiện khía cạnh tốt hơn nữa của bản thân.

Han So Hee sẽ tập trung vào việc hồi phục sức khỏe trong thời điểm hiện tại, cô ấy sẽ gửi lời chào đến người hâm mộ với sự khỏe mạnh và tươi sáng của mình thông qua một dự án mới. Cảm ơn bạn.”

Han So Hee rút khỏi bộ phim vì lý do sức khỏe

Một nguồn tin từ đội ngũ sản xuất cũng chia sẻ: “Han So Hee, người đã đảm nhận vai công tố viên ưu tú đầy nhiệt huyết Kim Hwa Jin, không may sẽ phải rút khỏi dự án phim vì lý do sức khỏe.”

Cùng với sự ra đi của Han So Hee, bộ phim cũng xác nhận rằng nam diễn viên Park Sung Woong sẽ tham gia vào đội hình diễn viên. Park Sung Woong sẽ vào vai CEO công ty luật Kwon Do Hoon, người từng là công tố viên xuất thân từ gia đình giàu có. Từng đảm nhận những vai diễn mạnh mẽ trong các bộ phim trước đây, Park Sung Woong sẽ khéo léo khắc họa một nhân vật thông minh và gian ác. Người xem đã mong chờ cuộc đối đầu giữa nhân vật của Joo Ji Hoon và Park Sung Woong.

Park Sung Woong được xác nhận tham gia vào dàn diễn viên của bộ phim

“Gentleman” kể về điều tra viên tư nhân Ji Hyun Soo (Joo Ji Hoon), người bị buộc tội giết người và bất ngờ bị cuốn vào một vụ án lớn trong khi cố gắng được minh oan. Để được xóa cáo buộc trong vòng một tuần, anh hợp tác với công tố viên Kim Hwa Jin (trước đây là Han So Hee).

Đội ngũ sản xuất tiết lộ, "Chúng tôi có kế hoạch sớm hoàn thành đội hình diễn viên cuối cùng, và không có bất kỳ sự chậm trễ nào trong lịch trình sản xuất."

"Gentleman" dự kiến sẽ công chiếu vào năm sau.

Hữu Bằng- Theo Soompi News