Trang phục gợi cảm nhất của Kylie Jenner

Vogue nhận định Kylie Jenner diện bộ đồ gợi cảm nhất trong bộ sưu tập mùa thu.

Kylie và chị gái Kendall tham dự buổi họp mặt thân mật của Justin Bieber mừng album mới. Bữa tiệc được tổ chức tại The Nice Guy, Los Angeles (Mỹ).

Trang phục của Kylie Jenner nằm trong bộ sưu tập mới của LaQuan Smith. Ảnh: Vogue, @kyliejenner.

Bà mẹ một con khoác lên mình thiết kế quyến rũ nhất trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 của LaQuan Smith. Trang phục lấy tông đỏ làm chủ đạo, tạo điểm nhấn với phần vải xuyên thấu. Lớp vải nhung bên trong mang đến cảm giác quý phái cho người mặc.

Bên cạnh đó, Kylie Jenner tăng tính thời thượng cho tạo hình khi khoác ngoài áo dáng dài cùng tông. Trang phục được cô phối cùng túi xách từ Louis Vuitton và giày cao gót mũi nhọn.

Kylie vốn là một trong những người hâm mộ trung thành của các thiết kế từ LaQuan Smith. Trong khi đó, nhà mốt được nhiều ngôi sao ưu ái như Addison Rae, Miley Cyrus và Rihanna.

Tham dự bữa tiệc cùng em gái, Kendall Jenner mang đến tạo hình thời thượng. Ảnh: Foot Wear News.

Tham dự bữa tiệc cùng em gái, Kendall Jenner chọn cho mình phong cách Y2K thời thượng. Các thiết kế từ những năm 2000 đang trở lại mạnh mẽ.

Nàng mẫu diện váy mini in họa tiết hoa cùng crop top màu trắng. Để tạo điểm nhấn cho ngoại hình, Kendall Jenner phối thêm áo khoác da dáng dài. Các mẫu phụ kiện như dây chuyền sợi xích, boots cao gót giúp trang phục thêm cá tính.

Thời gian gần đây, dàn mỹ nhân Hollywood ít có cơ hội ăn diện sành điệu ra đường. Tuy nhiên, Kylie Jenner vẫn được đánh giá cao khi chia sẻ cách phối đồ ở nhà.

Bà mẹ một con thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc diện bikini nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, cô tích cực lăng xê các thiết kế như quần jogger, áo crop top và quần áo may bằng vải dệt kim.

Giai Kỳ