Trần Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc Điều hòa Hợp Phát

Được biết đến là vị Phó Tổng toàn năng của điều hòa Hợp Phát, Phó Tổng Giám đốc Trần Xuân Bách đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong ngành điện lạnh. Hãy cùng xem quá quá trình phát triển sự nghiệp và bí quyết thành công của vị sếp này nhé!

Ông Trần Xuân Bách hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám Đốc tại Điều hòa Hợp Phát. Trải qua 15 năm làm việc trong lĩnh vực điện lạnh, ông Bách hiện là một trong những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao nhất tại Hợp Phát.

Thông tin cơ bản

Trần Xuân Bách

Phó Tổng giám đốc

Nam

Tốt nghiệp Đại học Bách khoa à Nội

0936 443 569

Chuyên gia tư vấn điều hòa, được đào tạo chuyên sâu về các chủng loại như điều hòa trung tâm, điều hòa công nghiệp, Skyair, Multi, có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng thực tiễn, lý luận chuyên sâu về lĩnh vực giải pháp điều hòa.

Chân dung Phó Tổng Giám đốc Trần Xuân Bách

Trong suốt hành trình gắn bó với ngành điện lạnh, Phó Tổng Giám đốc Trần Xuân Bách đã tham gia nhiều khóa huấn luyện và đào tạo từ các thương hiệu điều hòa khác nhau. Nhờ những nỗ lực học hỏi và không ngừng nâng cao bản thân, kiến thức, Phó Tổng Giám đốc của Hợp Phát đã nhận được nhiều giải thưởng cùng sở hữu những kỹ năng nghề nghiệp vượt trội và xuất sắc.

Bên cạnh đó, với châm ngôn sống “thái độ hơn trình độ”, ông Bách luôn dành sự nhiệt huyết và tận tâm với công việc của mình trong suốt 15 năm đồng hành cùng Hợp Phát. Với tinh thần làm việc nghiêm túc và trách nhiệm cao, ông Xuân Bách rất đề cao việc tư vấn nhiệt tình và chăm sóc khách hàng chu đáo, cặn kẽ.

Ông Bách chia sẻ rằng mục tiêu của ông luôn hướng tới khách hàng, giúp họ có trải nghiệm mua hàng tốt nhất và lựa chọn sản phẩm điều hòa phù hợp với nhu cầu của mình.

Tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết không chỉ đến từ một cá nhân mà còn là cả một tập thể

Quá trình làm việc và tiến đến thành công của ông Trần Xuân Bách không thể hoàn thiện nếu thiếu đi phương châm làm việc cốt lõi của mình. Dưới đây là toàn bộ kim chỉ nam mà ông đã nhiều lần chia sẻ.

đề xuất sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo cho khách hàng có trải nghiệm ưu việt nhất tại điều hòa Hợp Phát.

tư vấn giải pháp thi công điều hòa phù hợp và hiệu quả nhất cho khách hàng.

hỗ trợ khách hàng lựa chọn mức đầu tư phù hợp, tiết kiệm chi phí tối đa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Tầng 1, tòa nhà Packexim I, số 49 ngõ 15 An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

0247 3040 555

(024) 3932 1899

hopphat.com

facebook.com/dieuhoahopphat

[email protected]

https://zalo.me/0347795073

Vừa rồi là những thông tin chi tiết và công khai về vị toàn năng của Điều hòa Hợp Phát. Hy vọng bạn đọc sẽ có nhìn mới mẻ và toàn diện hơn về vị này Phó Tổng này.