Trải nghiệm phòng Suite 'view triệu đô' tại Wink Hotel Danang Riverside

Wink Hotel Danang Riverside là khách sạn đầu tiên trong chuỗi khách sạn của Wink Hotels, cung cấp căn hộ dịch vụ với thương hiệu Wink Suites. Đây là khu phức hợp bao gồm khách sạn, khu căn hộ dịch vụ Wink Suites kết hợp cùng khu ẩm thực, giải trí. Với quy mô tương đối lớn, cao 25 tầng cùng tiền sảnh chạy dài 60m hướng ra sông Hàn, Wink Hotel Danang Riverside đã thực sự tạo nên một khái niệm lưu trú 4.0 hiện đại, tươi trẻ, góp phần thay đổi bộ mặt du lịch tại Việt Nam.

Nhàm chán với những trải nghiệm lưu trú truyền thống, Wink Hotet Danang Riverside là lựa chọn hoàn toàn lý tưởng dành cho bạn. Đến với Wink, bạn sẽ trải nghiệm 4.0 từ khu vực tự check-in, máy bán hàng tự động, truy cập internet tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, giúp du khách mua sắm thuận tiện và hạn chế tối đa việc sử dụng tiền mặt. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ Wink Guides luôn có mặt và sẵn sàng tư vấn 24/7 cho du khách mọi thắc mắc hoặc gợi ý những địa điểm ăn uống, vui chơi thú vị.

Wink Hotel Danang Riverside sở hữu 70 căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, tươi trẻ bởi đội ngũ thiết kế của AW2 (Pháp). Mỗi căn hộ có diện tích lên đến 52m2, được tính toán thông minh giúp tiết kiệm diện tích, trang bị đầy đủ tiện nghi gồm phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp, cũng như ứng dụng công nghệ cảm biến nhiệt giúp tắt mở tự động các thiết bị điện, hệ thống điều khiển trực quan, vòi tắm hoa sen với áp suất nước mạnh, nệm và ga trải giường cao cấp thương hiệu Catherine Denoual theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng hệ thống thông gió tự nhiên trên các vây cửa sổ sắc màu đặc trưng của Wink, mang lại cảm giác thư giãn, tái tạo năng lượng hoàn hảo.

Điều đặc biệt tạo nên chất riêng của Wink còn nằm ở hệ thống rèm cửa cản sáng tuyệt đối, đồng thời khi rèm cửa được hạ xuống, bạn sẽ được thưởng thức bức tranh khung cảnh Đà Nẵng diễm lệ của nghệ sĩ Richie Fawcett - người họa sĩ đã gắn bó với Sài Gòn bằng bút và mực hơn một thập kỷ. Bên cạnh đó, với dịch vụ giặt ủi tự phục vụ, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc giặt-sấy giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Khu vực phòng gym cùng các dịch vụ ẩm thực luôn hoạt động 24/7, giúp bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tập luyện hoặc nhâm nhi ly bia ủ thủ công tại địa phương sau một ngày dài mỏi mệt. Bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh tại bể bơi, hoặc thưởng thức một ly coctail tại Hai Pool + Bar cũng là một ý tưởng không tồi.

Khi lựa chọn căn hộ cao cấp tại Wink, bạn sẽ được trải nghiệm bữa sáng đậm chất địa phương của Đà Nẵng hoàn toàn miễn phí và sử dụng khu vực làm việc co-working đầy sáng tạo, giúp những cuộc họp tưởng chừng nhàm chán trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Nỗ lực không ngừng trở thành khách sạn lưu trú xanh và lý tưởng tại Việt Nam, Wink không chỉ thu hút du khách bởi thiết kế mà còn ở chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời. Chương trình “STAY24” - dịch vụ lưu trú 24 tiếng, giúp việc nhận và trả phòng của du khách trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Thấu hiểu được những bất cập, thủ tục có phần rườm rà của khách sạn truyền thống, nên khi lựa chọn Wink, du khách sẽ tự check-in, khóa phòng cùng các dịch vụ đi kèm khác đều được tích hợp ngay trên điện thoại cá nhân, giúp việc lưu trú tại Wink dễ dàng như nhà của bạn.

Đến với Wink, bạn có thể thưởng ngoạn toàn cảnh vẻ đẹp thành phố Đà Nẵng từ trên cao với biển, núi và nhịp sống thành phố đẩy sôi động. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn thời gian lưu trú, loại phòng 1 hay 2 giường ngủ, với mức giá dao động từ 24.000.000VNĐ - 33.000.000VNĐ/phòng/tháng. Nhằm mang trải nghiệm lưu trú tiêu chuẩn đến gần với du khách, hiện nay Wink triển khai hình thức lưu trú ngắn hạn cho hạng phòng Wink Suites với ưu đãi “Ở 3 đêm Trả 2 Đêm” từ nay đến hết 31/12/2023. Hy vọng Wink Hotel Danang Riverside sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng quý khách mỗi khi đến Đà Nẵng.

Thông tin về Wink Hotels

Wink Hotels được phát triển bởi Indochina Kajima. Đây là liên doanh giữa Tập đoàn Indochina Capital và Tập đoàn Kajima Nhật Bản. Indochina Vanguard, liên doanh được sở hữu bởi Tập đoàn Indochina Capital, Tập đoàn Kajima và Công ty TNHH Vanguard Hotels, đảm trách vận hành hệ thống.

Đây là chuỗi khách sạn hướng tới những du khách trẻ năng động, với tư duy dám nghĩ dám làm. Thương hiệu hiện đang có chuỗi 20 dự án và dự định sẽ mở rộng ra khắp Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt là ở các tỉnh, thành phố lớn như Cần Thơ, Hà Nội, Hải Phòng,...