Trải nghiệm Cháo Gà Hàn Quốc tại sự kiện Triển lãm Thịt gà xuất khẩu Hàn Quốc FHH 2023

Gian trưng bày mang phong cách truyền thống Hàn Quốc của Hiệp Hội Xuất Khẩu Thịt Gà Hàn Quốc

Food & Hotel HaNoi 2023 (FHH 2023) được tổ chức ngày 21-23/11/2023 là triển lãm đem lại cơ hội giao thương lý tưởng cho các nhà cung cấp và phân phối trong lĩnh vực Thực phẩm, Đồ uống và Nhà hàng-Khách sạn. Đến với gian hàng của Hiệp Hội Xuất Khẩu Thịt Gà àn Quốc, khách hàng được cảm nhận và nếm thử những hương vị thơm ngon từ thịt gà Hàn Quốc. Nhờ vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon khi chế biến, gian hàng liên tục thu hút lượng lớn khách hàng ghé thăm.

Khách hàng dùng thử Cháo gà được chế biến từ thịt gà Hàn Quốc hảo hạng

Với quy trình chăn nuôi nghiêm ngặt, cùng với quy mô khuôn viên chuồng trại và thức ăn đảm bảo tốt nhất cho đàn gà, điều đó đã tạo nên chất lượng thịt gà Hàn Quốc.

Ngoài ra, nhà máy sản xuất thịt gà theo công nghệ khép kín, tuyệt đối tuân thủ về vệ sinh toàn thực phẩm nhằm đảm bảo thịt gà đến tay người tiêu dùng an toàn nhất.

Ngoài ra, Hiệp Hội Xuất Khẩu Thịt Gà Hàn Quốc còn luôn trong trạng thái đề phòng dịch bệnh, tiêm phòng đầy đủ cho gà, thường xuyên kiểm tra gà để phát hiện và xử lý kịp thời các dấu hiệu bệnh tật. Đó là các yếu tố tiên quyết để có thể cho ra được thực phẩm thơm ngon và đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Khách hàng trực tiếp trải nghiệm và được giới thiệu về Thịt Gà Hàn Quốc

Hiệp Hội Xuất Khẩu Thịt Gà Hàn Quốc hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến người tiêu dùng những món ngon từ gà hảo hạng, đảm bảo chất lượng và tươi ngon nhất.

PV