Trà sâm đinh lăng – sản phẩm cho người Việt

Trong quyển "Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam": Đinh lăng cùng họ với nhân sâm, có các thành phần giống sâm. Ngoài ra, đinh lăng có những tác dụng dược lý tương tự như sâm.

Các loại vitamin, 20 acid amin,…và 8 loại Saponin trong đinh lăng với hàm lượng cao. Saponin sản xuất ra một hợp chất hoạt động gọi là ginsenisides có lợi cho sức khỏe con người.

Trà Sâm Đinh Lăng MINGSENG tốt cho sức khỏe

Khai thác những lợi ích của Đinh Lăng, Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại CADILA đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe là Trà Sâm Đinh Lăng MINGSENG.

Trà Sâm Đinh Lăng MINGSENG được sản xuất theo quy trình khép kín từ việc nghiên cứu và phát triển vùng trồng nguyên liệu theo mô hình nông nghiệp sạch. Đinh lăng được khai thác trên những vùng đất có thổ nhưỡng phù hợp, giàu dinh dưỡng để đảm bảo cho cây có chất lượng cao.

Nguồn nguyên liệu dùng trong sản xuất Trà Sâm Đinh Lăng MINGSENG đều được trồng theo hướng hữu cơ (organic), không dùng phân bón hóa học, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, ưu tiên sử dụng phân bón vi sinh và tưới tiêu bằng nguồn nước sạch.

Trà Sâm Đinh Lăng MINGSENG sản xuất từ nguyên liệu trồng theo hướng hữu cơ (Organic)

Đặc biệt trên hết Trà Sâm Đinh Lăng MINGSENG được sản xuất và chế biến bằng dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại tiên tiến, đã tạo nên một dòng sản phẩm chất lượng cao, hoàn toàn không sử dụng đường hóa học trong thành phần sản xuất, Trà MINGSENG có vị ngọt tự nhiên thanh mát từ cỏ ngọt (Cỏ ngọt là loại thảo mộc tạo vị ngọt mà không sinh năng lượng, có thể sử dụng tốt cho người ăn kiêng và người có bệnh tiểu đường)

Trà Sâm Đinh Lăng MINGSENG khẳng định thương hiệu cao cấp, giàu giá trị dinh dưỡng với hàm lượng saponin (chất nhân sâm) cao, đạt an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trà Sâm Đinh Lăng MINGSENG - thức uống cho mỗi gia đình

Cách dùng:

- Cho một túi lọc trà vào 250 ml nước sôi

- Ngâm khoảng 5-10 phút

- Ngày dùng 1-2 túi

Công ty CADILA mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Việt chất lượng cao, tốt cho sức khỏe, tạo nên niềm yêu thích uống Trà Sâm Đinh Lăng MINGSENG mỗi ngày, từ đó sẽ xây dựng nên một nền tảng "sức khỏe vàng" cho mọi người, mọi nhà.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI CADILA

Địa chỉ: Ấp Ninh Hiệp, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0344 136 619

Thông tin thêm: ThegioiDinhlang.com

PV