Tay chơi khét tiếng bị cáo buộc đứng sau vụ 40 mẫu nữ khỏa thân bị bắt ở Dubai

Theo Strana, một trong những trang tin tức lớn nhất của Ukraine, Vitaly Grechin đã bị bắt giữ ở Dubai, UAE.

“Theo thông tin của chúng tôi, Grechin là người tổ chức chuyến đi và buổi chụp hình tai tiếng”, Strana đưa tin.

Grechin bị cáo buộc đứng sau buổi chụp hình gây tai tiếng ở Dubai.

Grechin được cho là người đàn ông ngồi chơi đàn piano, vây quay là 19 phụ nữ khỏa thân. Ít nhất 2 trong số 19 phụ nữ khỏa thân được xác định đã tham gia vào buổi chụp hình ở ban công tòa nhà chọc trời dẫn tới bị cảnh sát Dubai bắt giữ.

Trước đó vào ngày 4/4, một video do một người hàng xóm ghi lại được chia sẻ chóng mặt, trong đó một nhóm 40 phụ nữ khỏa thân xếp hàng chụp ảnh trên ban công giữa ban ngày trên khu phố Marina sang trọng của Dubai.

40 mẫu nữ đã bị bắt sau vụ chụp hình tai tiếng.

40 cô gái có mặt trong các bức ảnh khỏa thân và tất cả đều là người mẫu, đến từ Nga, Belarus, Moldova và Ukraine. Theo nguồn tin ban đầu, ông chủ thuê nhóm người mẫu là công dân nga. Nhưng tờ Strana và một số nguồn tin khác xác định, người này gốc Ukraine.

Grechin sinh ra ở Kiev, nhưng cùng cha mẹ sang Mỹ năm 10 tuổi. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Excusive Style (Ukraine), Grechin tuyên bố từng phục vụ trong quân đội Mỹ trước khi trở về Kiev làm việc cho Đại sứ quán Mỹ.

Grechin từng chụp hình với ông Obama.

Ngoài ra, Grechin còn nói rằng có quen biết với cựu Tổng thống Obama và từng giúp đỡ về tài chính cho chính trị gia Đảng Dân chủ. Trong một bài đăng trên facebook, Grechin khoe hình ảnh chụp cùng ông Obama và bà Hilary Clinton.

Grechin cũng thường xuyên khoe ảnh cho thấy mình là một tay chơi khét tiếng khi được nhiều bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng vây quanh. Các hình ảnh trên facebook cho thấy, Grechin chụp hình cùng chân dài trên du thuyền, hộp đêm hay máy bay riêng.

Grechin thường xuyên khoe hình ảnh chụp với những bóng hồng vây quanh.

Theo Strana, không rõ Grechin có nằm trong số những người bị trục xuất khỏi UAE hay không. Nhưng nếu bị kết tội, tay chơi khét tiếng này có thể phải ngồi tù.

Theo luật về đạo đức nơi công cộng của UAE, chụp ảnh khỏa thân và các hành vi "dâm ô" khác như hôn hay uống rượu ở nơi công cộng mà không có giấy phép đều có thể bị phạt đến 6 tháng tù giam hoặc nộp số tiền 5.000 dirham (khoảng 31 triệu đồng).

Bên cạnh đó, lan truyền hình ảnh khiêu dâm cũng có thể bị phạt tù và tiền lên đến 500.000 dirham (khoảng 3,1 tỉ đồng).

Hà Vy