Pha 'lột xác đi vào lòng người' của cô gái Sài thành

Màn "lột xác" ngoạn mục của cô gái Sài thành.

Chia tay bạn trai là một trong những nguồn động lực để các cô gái thay đổi ngoại hình. Hoàng Mỹ Tuyệt, nữ sinh ngành Dược tại TP.HCM, sinh năm 2001, cũng vì lý do này mà đã có pha “lột xác đi vào lòng người”. Chia sẻ hành trình giảm cân của mình trên một group kín, Mỹ Tuyệt khiến dân mạng sững sờ trước hình ảnh trước và sau khi giảm béo thành công.

Mỹ Tuyệt thừa cân từ nhỏ. Suốt những năm cấp 1, cấp 2 cô đều béo hơn bạn bè đồng lứa. Đến năm lớp 10, cô đạt đỉnh điểm cân nặng là 61kg.

Cô nàng giảm cân thành công ngoài sức tưởng tượng của bản thân.

Lúc này, cô mới thực sự mệt mỏi bởi cơ thể nặng nề, mặc bất cứ thứ gì cũng chật chội, những tiết học thể dục trở thành nỗi ám ảnh… Không chỉ thế, Mỹ Tuyệt còn buồn bã trước ánh nhìn kỳ thị của mọi người. Bạn bè thường đem những khuyết điểm của cô ra để đùa cợt như béo mập, da đen, thân hình đô con…

“Mình bị gọi là con nhỏ xấu nhất trường vì cơ thể bự con và làn da đen nhẻm. Nhưng khi ấy mình chưa quyết tâm giảm cân đâu, vẫn còn tư tưởng ăn nhiều để cơ thể phát triển. Phải đến khi chia tay bạn trai, mình mới cảm thấy bản thân xấu xí, mỡ trên cơ thể quá nhiều nên quyết tâm thay đổi”, Mỹ Tuyệt chia sẻ.

Sự đùa cợt, chê bai của những người xung quanh cũng là một phần động lực giúp Mỹ Tuyệt kiên trì giảm cân. Cô biết, mình không thể bị “hạ gục” theo cách này được nữa.

Nhan sắc hiện tại của Mỹ Tuyệt.

Mỹ Tuyệt tìm hiểu và tự lên cho mình thực đơn ăn uống khoa học, uống nhiều nước, hạn chế tối đa tinh bột, ăn nhiều rau xanh. Mỗi khi thèm ăn, cô lại uống một cốc nước ấm để đánh lừa vị giác.

Cùng với việc ăn kiêng, cô nàng tập aerobic với những bài nhảy tan mỡ, giúp săn chắc cơ thể. Sau khi có được vóc dáng như ý, cô tiếp tục uống nước đậu đen để giữ dáng.

“Trong lúc giảm cân, mình từ chối mọi lời rủ rê đi ăn uống của bạn bè vì sợ không kiềm chế được cơn thèm ăn. Cũng vì điều này mà bạn bè cãi lộn, mình nghỉ chơi với một số người. Mình càng quyết tâm thay đổi bản thân để những người từng chê bai mình phải hối hận”, Mỹ Tuyệt kể lại.

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

Chỉ sau vỏn vẹn 1,5 tháng, Mỹ Tuyệt giảm được hơn 10kg. Cơ thể cô thay đổi hoàn toàn, từ mập mạp trở nên mảnh mai, thon gọn, cao 1m72 nhưng chỉ nặng 49kg. Chính Mỹ Tuyệt cũng bất ngờ về sự thay đổi này.

Cô nàng bắt đầu hành trình chăm sóc da, tóc và thay đổi gu ăn mặc. Trong quá trình giảm cân, cô gặp được nhiều bạn tốt và một trong số đó đã giúp cô định hướng phong cách. Tất cả những nỗ lực đó đã giúp Mỹ Tuyệt có được ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ như hiện tại.

Mỹ Tuyệt tự tin hơn rất nhiều

Giảm cân thành công, cuộc sống của Mỹ Tuyệt thay đổi 180 độ. Mọi ánh nhìn kỳ thị đều biến mất, thay vào đó là sự trầm trồ, xuýt xoa về nhan sắc của cô.

“Có những khi mình bước vào lớp mà mọi người không nhận ra vì Mỹ Tuyệt của hiện tại quá khác với Mỹ Tuyệt của năm lớp 10, từ vóc dáng cho đến nước da. Mình được nhiều người biết đến hơn, từ bạn bè trong trường lẫn ngoài trường, đi đến đâu cũng được các bạn nam ngước nhìn, kể cả người yêu cũ. Anh ta ngỏ ý muốn yêu lại từ đầu nhưng mình đã từ chối.

Công việc của mình cũng thuận lợi hơn, nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Mình cũng quen thêm được nhiều bạn tốt. Giảm cân thành công đã cho mình cuộc sống mới tốt đẹp hơn rất nhiều”, Mỹ Tuyệt chia sẻ.

Mỹ Tuyệt yêu bản thân hơn sau khi "lột xác" thành công.

Cô cảm thấy mọi nỗ lực của mình là hoàn toàn xứng đáng

Công việc của cô nàng thuận lợi hơn rất nhiều

Mỹ Tuyệt nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh

Cô nàng định hướng bản thân theo đuổi phong cách gợi cảm và cá tính.

Theo Hạ Nhiên/Dân Việt