Tọa đàm 'Thương hiệu Vàng TPHCM': Xây dựng thương hiệu gắn với 'chuyển đổi kép'

Giải thưởng Thương hiệu vàng 2023 có chủ đề “Đổi mới và bền vững” do UBND TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương phối hợp Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức thực hiện, nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã có nhiều nỗ lực, gặt hái thành quả trong hoạt động xây dựng thương hiệu, đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nền kinh tế.

Tọa đàm “Thương hiệu Vàng TPHCM” với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu về xây dựng, phát thương hiệu và lãnh đạo các doanh nghiệp đạt thành công trong việc xây dựng thương hiệu. Tọa đàm có hai phiên thảo luận với chủ đề “Xây dựng thương hiệu gắn với chuyển đổi kép” và “Thương hiệu Vàng, sức mạnh thương hiệu”.

Trong hai phiên thảo luận, các chuyên gia và doanh nghiệp sẽ chia sẻ những câu chuyện thực tế về việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong bối cảnh mới, xu hướng mới và kinh nghiệm thực tiễn về tích hợp trải nghiệm kỹ thuật số, sáng tạo nội dung số cho quá trình tiếp thị, quảng bá thương hiệu. Những thông tin này không chỉ cung cấp góc nhìn toàn diện mà còn được dẫn chứng cụ thể, giúp doanh nghiệp có thêm kiến thức và thông tin hữu ích để áp dụng trong chiến lược phát triển thương hiệu và sản phẩm.

Bên cạnh đó, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn sẽ ra mắt Câu lạc bộ Kiến tạo thương hiệu trong khuôn khổ của sự kiện này, với mục tiêu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững tại thị trường trong nước và quốc tế. Câu lạc bộ sẽ trở thành điểm đến quan trọng cho các thành viên cùng nhau học hỏi và phát triển trên con đường thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu và doanh nghiệp.

Với sự kết hợp hài hòa giữa kiến thức chuyên môn và thực tiễn, sự kiện này hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và đột phá trong kỷ nguyên số.

Đăng ký tham dự tòa đàm “Thương hiệu Vàng TPHCM” năm 2023 tại đây.

Thông tin chi tiết về buổi tọa đàm xin liên hệ: Ông Vũ Mạnh Dũng, số điện thoại: 0902.349.288 – Email: [email protected]

Thông tin chi tiết về giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM: Ông Nguyễn Thành Danh, số điện thoại: 0901.099.059 – Email: [email protected]

Dũng Vũ