Tình yêu đẹp của thiên thần nội y

Ngày 5/8, người mẫu Barbara Palvin đăng ảnh tình cảm nhân dịp sinh nhật bạn trai Dylan Sprouse. Cô viết: "Chúc mừng anh chàng đẹp trai, tốt bụng, hài hước nhất trên Trái Đất này. Đồng thời cũng là cộng sự của em trong mọi trò chơi. Em yêu anh". Ở phần bình luận, nhiều fan gửi lời chúc mừng cặp sao. Họ đã bên nhau hơn ba năm.

Vào những ngày đặc biệt, thiên thần nội y Barbara Palvin luôn gửi tin nhắn ngọt ngào đến nửa kia của mình. Dịp lễ tình nhân 2021, cô chia sẻ: "Valentine của tôi. Tôi đăng ảnh chậm một ngày vì hôm qua, tôi bận yêu anh. Cảm ơn anh và cảm ơn chiếc bánh phô mai ngon nhất đã làm cho em".

Khi mới công khai tình cảm vào năm 2018, Barbara Palvin và Dylan Sprouse được nhận xét đẹp đôi, phù hợp cả về ngoại hình lẫn tính cách. Những năm qua, họ chưa từng vướng tin rạn nứt mối quan hệ. Cặp uyên ương dọn về chung một nhà từ năm 2019. Đồng thời, họ cũng đã gặp gỡ gia đình hai bên.

Người mẫu Victoria's Secret khen bạn trai nấu ăn ngon, song Dylan phủ nhận. Anh cho rằng Palvin giỏi chuyện bếp núc hơn vì cô có thể tự làm mọi thứ, còn anh phải đọc sách hướng dẫn. Nam diễn viên nói: "Tôi và cô ấy đều nấu ăn, nhưng thực sự cô ấy giỏi hơn".

Barbara Palvin, sinh năm 1993, là người mẫu gốc Hungary. Cô được chú ý bởi vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Trước khi gia nhập hàng ngũ thiên thần nội y vào năm 2019, Palvin đã nổi tiếng trên sàn diễn. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò nam ca sĩ Justin Bieber vào năm 2013.

Trong dàn thiên thần thế hệ 9X, Barbara Palvin được coi là một trong những gương mặt sáng giá nhất. Sau khi đế chế Victoria's Secret khép lại, Palvin tham gia chiến dịch quảng cáo của nhiều hãng thời trang. Trang cá nhân của cô có hơn 16 triệu lượt theo dõi. Ảnh: Instagram Barbara Palvin.

Quỳnh Kool: 'Tôi mong mua được nhà và cưới chồng trước 30 tuổi' Trả lời phỏng vấn Zing, Quỳnh Kool tâm sự cô đặt mục tiêu mua được nhà riêng, lấy chồng và sinh con trước tuổi 30.

Ly Nguyễn