Tiêu chuẩn chọn đối tác của chủ đầu tư Charm Resort Long Hải

Theo đại diện chủ đầu tư Charm Group, dự án này không chỉ đòi hỏi các đối tác có năng lực, kinh nghiệm làm việc, mà còn cần sự thấu hiểu và đam mê. Với những yêu cầu tổng hòa đó, SSA Architects, Vienna House Asia (thuộc Tập đoàn AHS), Central (Công ty Cổ phần xây dựng Central), Nam A Bank đã trở thành những đối tác quan trọng cùng tạo dựng Charm Resort Long Hải.

Thiết kế độc đáo từ SSA Architects

Được sáng lập và dẫn dắt bởi hai kiến trúc sư người Pháp Franck Sicart và Julien Smith, SSA Architects đã ghi dấu ấn với nhiều dự án nghỉ dưỡng hạng sang tại Việt Nam và khu vực. Điểm đặc biệt trong các thiết kế của SSA Architects là phong cách nhiệt đới - hiện đại, không chỉ mang đến sức sáng tạo mà còn thể hiện sự thành công trong việc kết hợp nét đẹp truyền thống cùng bản sắc địa phương.

Thiết kế của Charm Resort Long Hải hiện lên tinh tế với hơi thở thời đại, nằm bên không gian biển cả rộng lớn. Ảnh phối cảnh.

Tại Charm Resort Long Hải, SSA Architects mang đến thiết kế chữ M với tầm nhìn hướng biển độc đáo. Thiết kế này giúp các chủ nhân Charm Resort Long Hải dễ dàng hòa mình với thiên nhiên bên cạnh không gian nghỉ dưỡng cao cấp, tinh tế.

Các không gian tiện ích cũng được SSA Architects chăm chút tỉ mỉ, tận tâm nhằm tập trung vào trải nghiệm khác biệt, đánh thức giác quan, nâng tầm cảm xúc cho các chủ nhân tương lai.

Không gian Charm Resort Long Hải được đầu tư, xây dựng bởi những tên tuổi uy tín. Ảnh phối cảnh.

Là đơn vị tổng thầu xây dựng uy tín tại Việt Nam, Central đã góp phần hiện thực hóa các ý tưởng thiết kế của SSA Architects. Central không chỉ đáp ứng tốt những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật, chất lượng, an toàn mà còn phối hợp ăn ý cùng SSA Architects và Charm Group kiến tạo một “tác phẩm” mới mang tên Charm Resort Long Hải.

AHS đảm nhiệm quản lý vận hành

Charm Group đã chọn Vienna House Asia thuộc Tập đoàn AHS làm đơn vị quản lý vận hành cho Charm Resort Long Hải. AHS từ lâu được biết đến là đơn vị quản lý thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ am hiểu văn hóa, con người Đông Nam Á, AHS còn có nhiều kinh nghiệm quản lý vận hành bất động sản trung - cao cấp, bên cạnh mạng lưới đối tác lữ hành rộng khắp châu Á.

Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp các chủ nhân tương lai đầu tư sinh lời hiệu quả từ dự án second home này. Theo tính toán, sự quản lý vận hành chuyên nghiệp của Vienna House Asia sẽ giúp nhà đầu tư hưởng đến 90% lợi nhuận trong các năm tiếp theo khi cho thuê lại.

Nam A Bank cam kết hỗ trợ tài chính

Tiếp nối thành công từ những sản phẩm đã hợp tác, Nam A Bank tiếp tục đồng hành với Charm Group trong dự án Charm Resort Long Hải. Theo đó, ngân hàng cam kết hỗ trợ tài chính lên đến 90% giá trị sản phẩm cho khách hàng đầu tư căn hộ, cùng phương thức thanh toán linh hoạt đến khi bàn giao căn hộ.

Nam A Bank sẽ phát hành thư hứa bảo lãnh cam kết lãi suất tối thiểu lên tới 16% trong 2 năm đầu, đảm bảo lợi ích tối đa cho các nhà đầu tư. Ảnh phối cảnh.

Sự hợp tác chiến lược của Charm Group với các đối tác uy tín trên trường quốc tế và khu vực không chỉ hứa hẹn tạo nên một biểu tượng 5 sao, mà còn được kỳ vọng mang đến nơi “Đầu tư an tâm - nghỉ dưỡng xứng tầm” cho các nhà đầu tư hiện đại.

Charm Resort Long Hải

Website: charmlonghai.vn

Fanpage: Charm Resort Long Hải

http://www.facebook.com/CharmLongHaiResort

Trà Linh